Quảng cáo

Jesse Lingard và lời tiên đoán của Sir Alex Ferguson

Thứ hai, 09/11/2015 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Khi còn tại vị, Sir Alex Ferguson từng đưa ra lời tiên đoán về Jesse Lingard. Theo lời của Sir Alex Ferguson thì đến năm 22 tuổi, Lingard hoàn toàn có thể có được một suất đá chính trong đội hình của Man United. Và lời tiên đoán của người đàn ông vĩ đại ấy đang dần được ứng nghiệm. Lingard đang là cái tên gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua.

Sir Alex Ferguson, Jesse Lingard, Sir Alex dự đoán về Lingard, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Jesse Lingard đang được HLV Louis van Gaal tin tưởng. Ảnh: Internet.

Thật ra, Lingard chuẩn bị bước sang tuổi 23 chứ không còn 22 nữa. Nhưng với người Man United thì Lingard vẫn còn là một đứa trẻ với nhiều kỹ năng cần phải rèn giũa. Vì thế, chuyện Lingard được cho đi “du học” cũng không quá bất ngờ. Nhưng, Lingard đang bất ngờ nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal cũng khiến chính bản thân cầu thủ này bất ngờ.

Đến thời điểm này, những lời tiên đoán của Sir Alex Ferguson chợt trở về với Lingard và những ai yêu mến anh. Lingard đang có phong độ ổn định và chiếm luôn vị trí chính thức bên hành lang cánh trái. Điều đáng nói là Lingard hiểu rõ được thời cơ nên anh chắt chiu từng cơ hội có được. Việc Lingard tự tin ghi bàn trong trận đấu trước West Brom đang cho thấy anh tận dụng thời cơ tốt đến thế nào.

Với lứa tuổi của mình, không ít cầu thủ đã có suất đá chính là trở thành trụ cột của đội bóng. Còn Lingard vẫn đang rất vất vả đi tìm một suất của riêng mình trong đội hình của Man United. Nhưng Sir Alex Ferguson đã từng nói: “Hãy đặt niềm tin vào Lingard và cậu ấy sẽ đáp trả bằng hành động.” Lingard đáp lại niềm tin của HLV Van Gaal bằng lối chơi tự tin và còn tạo nên sự hưng phấn cho các đồng đội đàn anh khác.

Lingard được đánh giá là cầu thủ rất kiên nhẫn, cần mẫn và biết đợi chờ các cơ hội. Những đội bóng mà Lingard từng được thi đấu dưới dạng cho mượn đều muốn mua đứt cầu thủ này nhưng bản thân anh và Man United đều không đồng ý. Man United thì đã nhìn thấy tương lai của Lingard còn chính anh đã cho biết sẽ chiến đấu hết mình để trụ lại Old Trafford vì đó là nơi anh đã chọn từ tấm bé.

Tuy vậy, không phải là Lingard không có nhược điểm mà nhược điểm lại rất nhiều. Lingard vẫn còn tỏ ra nón nớt trong các tình huống xử lý bóng. Không ít các tình huống mà quyết định xử lý của Lingard có phần đi vào ngõ cụt và không thể sáng hơn. Đó là những nhược điểm của một cầu thủ trẻ. Điều đó cũng không bị lấp đi dù sự nhiệt tình của Lingard là có thừa.

Dẫu sao, Man United cũng cần và nên có những nhân tố như Lingard để cải thiện tình hình. Man United đang bị cho là quá nhàm chán trong lối chơi nên một nhân tố như Lingard phần nào đó cũng có thể mang đến cho Man United một sự tươi mới nào đó. Thậm chí, không ít khán giả trên sân Old Trafford còn ví Lingard như cơn mưa nhằm làm dịu mát sự oi bức và khó chịu của đội hình khô ráp của Man United vậy.

Sir Alex Ferguson, Jesse Lingard, Sir Alex dự đoán về Lingard, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Và Jesse Lingard đã đáp trả lại sự tin tưởng đó. Ảnh: Internet.

Hành trình để chiếm lĩnh một vị trí chính thức của Lingard sẽ còn rất dài bởi anh còn phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng những trận đấu được HLV Van Gaal tạo điều kiện ra sân như vừa qua sẽ là nguồn động lực để Lingard thêm tự tin. Và Lingard cũng sẽ mang tinh thần này để làm nguồn động lực cho các đồng đội cùng thời của anh thêm quyết tâm và phấn đấu. Vì thế, hãy tin rằng, lời tiên đoán năm xưa của Sir Alex Ferguson sẽ dần được hiện thực hóa.

(Bạn đọc: Su Bin)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT