Quảng cáo

Hòa thất vọng Đồng Nai, HLV Graechen bỏ họp báo

Chủ nhật, 19/04/2015 20:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã không thể giành ba điểm trước Đồng Nai bởi sự mất tập trung trong những phút cuối trận. Tỉ số 1-1 không thể khiến HLV Graechen hài lòng và ông bất ngờ không tham dự buổi họp báo sau trận.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 Đồng Nai (V10 V-League 2015)

HAGL đối đầu Đồng Nai được ví như trận chung kết ngược của V-League 2015. Hai đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao nhất đã có một trận đấu nảy lửa trên sân Pleiku.

Không giống như trận gặp SLNA, HAGL lại có một trận đấu có tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên điều mà nhiều vòng đấu vừa qua vẫn lặp đi lặp lại là họ không thể ghi bàn.

HAGL 2-2 Đồng Nai, ket qua ti so HAGL 2-2 Đồng Nai, HAGL chia điểm Đồng Nai, vòng 10 V-League 2015, lich thi dau V-League 2015, BXH  V-League 2015, HLV Graechen

HAGL chia điểm thất vọng trên sân nhà trước Đồng Nai

Bị dẫn trước sau sai lầm của thủ môn Minh Nhựt, HAGL đẩy cao tấn công và có hai bàn thắng liên tiếp trong nửa cuối hiệp hai. Nhưng một phút mất  tập trung đã cướp mất 2 điểm của họ trong trận đấu này. Đồng Nai có bàn thắng gỡ hòa trong những phút bù giờ cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Graechen đã bất ngờ không tham dự buổi họp báo sau trận. Lý giải về điều này, đại điện của HAGL cho hay: "Chúng tôi xin lỗi về sự việc này, HLV Graechen có thể đang bị đau nên không thể dự họp báo". Lý do được đưa ra nhưng phần lớn đều cho rằng ông thầy người Pháp đã tỏ ra rất bực bội và không muốn đưa tâm trạng xấu tới phòng họp báo.

Về phía HLV Trần Bình Sự, ông cho biết: "Hoàng Anh Gia Lai là một đội bóng trẻ, tập hợp nhiều cầu thủ có kỹ thuật. Nếu họ có thêm ngoại binh thì có thể Đồng Nai sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Có được một điểm trên sân Pleiku là kết quả tốt dù chúng tôi muốn một chiến thắng".

Có 1 điểm, HAGL đứng thứ 10 trên BXH V-League với 8 điểm, Đồng Nai với 5 điểm đứng áp chót BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-2 Đồng Nai ket qua ti so HAGL 2-2 Đồng Nai HAGL chia điểm Đồng Nai vòng 10 V-League 2015 lich thi dau V-League 2015 BXH V-League 2015 HLV Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT