Quảng cáo

HLV Wenger: 'Xếp thứ 2 hay 12 cũng như nhau cả'

Thứ hai, 16/05/2016 09:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arsene Wenger thừa nhận ông cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể cùng Arsenal đăng quang ở mùa giải này. Với Giáo sư, vị trí thứ 2 cũng chẳng có nhiều ý nghĩa trong ngày hạ màn Premier League.

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Arsenal chia tay màu giải 2015/16 với trận thắng đậm 4-0 trước Aston Villa. Cùng lúc đó Tottenham thảm bại 1-5 trên sân của Newcastle và vị trí thứ 2 trên BXH đã chính thức thuộc về 'Pháo thủ'.

Arsenal về nhì, HLV Wenger, Á quân Arsenal, Arsenal vượt qua Tottenham, Giáo sư, HLV người Pháp, Premier League, Leicester

HLV Wenger tiếc nuối với thành tích của Arsenal ở mùa giải này

Nói về thành tích này, HLV Wenger tỏ ra không mấy vui vẻ. Ông thừa nhận đã có những tiếc nuối khi không thể cùng Arsenal đăng quang ở mùa giải này. "Chúng tôi về đích thứ hai tại Premier League nhưng chúng tôi muốn vô địch. Nếu không thể đứng thứ nhất thì vị trí thứ 10 hay 12 cũng như nhau cả".

Giáo sư nói tiếp: "Tôi không hài lòng khi về nhì nhưng dù sao sau lưng chúng tôi còn có 18 đội bóng khác. Mục tiêu của chúng tôi trong tương lai là dẫn đầu và tôi tin Arsenal có thể làm được điều đó".

HLV người Pháp cũng ca ngợi chiến công của Leicester City: "Leicester đã có một chiến thắng đặc biệt. Cả mùa họ chỉ thua ba trận và 2 trong số đó là những trận thua trước chúng tôi".

Sau trận gặp Aston Villa, Arsenal sẽ chia tay hai cầu thủ là Tomas Rosicky và Mikel Arteta. "Tomas Rosicky là một cầu thủ bóng đá đặc biệt và rất có tiếng nói trong phòng thay đồ của Arsenal. Còn với Arteta, chúng tôi không thể có sự phục vụ của anh ấy do chấn thương. Đây là hai cầu thủ rất đặc biệt và tôi muốn cảm ơn họ vì những cống hiến cho CLB và chúc họ may mắn".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal về nhì HLV Wenger Á quân Arsenal Arsenal vượt qua Tottenham Giáo sư HLV người Pháp Premier League Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT