Quảng cáo

HLV Wenger thất vọng vì Ozil… đầu hàng quá sớm

Thứ bảy, 02/04/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger bày tỏ sự không hài lòng với những lời phát biểu gần đây của Mesut Ozil và hứa sẽ có câu trả lời cho tiền vệ này.

VIDEO: Chiêm ngưỡng toàn bộ pha kiến tạo của Mesut Ozil năm 2015

Thời gian gần đây, tiền vệ Ozil thường xuyên có những chia sẻ về cơ hội vô địch của Arsenal trước báo giới. Tiền vệ người Đức cho rằng Arsenal đã hết cơ hội vô địch Premier League và HLV Wenger cần phải chi tiêu nhiều hơn ở mùa Hè để giúp Pháo thủ tránh lặp lại sai lầm mùa này.

HLV Wenger, Arsenal, Ozil, HLV Wenger không hài lòng Ozil, Premier League, Ngoai hang anh

HLV Wenger cho rằng Ozil cần tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Arsenal

HLV Wenger đã tỏ ra không hài lòng với những phát ngôn của học trò. Ông tin rằng Arsenal vẫn có thể vô địch Premier League: “Tôi không hoan nghênh những lời phát biểu như vậy. Bởi vì ta luôn phải tin tưởng vào đội nhà, dù cơ hội chỉ là 1%. Chúng ta chỉ có thể làm được nếu có niềm tin” – tờ Telegraph dẫn lời HLV người Pháp.

‘Giáo sư’ cũng khẳng định sẽ ‘dạy bảo’ tiền vệ 27 tuổi. Ông phát biểu: “Tôi sẽ nói chuyện với Ozil về điều này. Tất nhiên là thế. Tôi không phản đối những cầu thủ trung thực. Họ có thể đưa ra những lời nhận xét chân thành và thẳng thắn nhưng cũng phải biết nhìn về phía trước. Theo tôi, điều tồi tệ nhất trong cuộc sống là tin vào những điều sai lầm. Bạn phải luôn cống hiến những gì tốt nhất, và dù sau cùng có ai xuất sắc hơn bạn thì dẫu sao, bạn cũng đã làm tốt nhất có thể. Tôi tin Arsenal phải luôn thi đấu với tinh thần tốt nhất thì người hâm mộ mới ủng hộ chúng tôi”.

Trả lời câu hỏi về cơ hội vô địch của Arsenal, HLV 66 tuổi cho biết: “Hiện tại áp lực là rất lớn và Leicester là một đối thủ mạnh. Nhưng không chắc họ sẽ vô địch. Nên chúng tôi cần nỗ lực hết mình trong thời gian tới”.

Hiện Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém Tottenham 6 điểm và đội đầu bảng Leicester City 11 điểm. Đêm nay, Pháo thủ sẽ tiếp đón Watford trên sân Emirates. Cách đây 3 tuần, đàn ‘Ong bắp cày’ khiến Pháo thủ bị loại một cách cay đắng tại FA Cup. Và liệu Arsenal có thể đòi nợ thành công và tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch Premier League?

Vân Anh

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Arsenal Ozil HLV Wenger không hài lòng Ozil Premier League Ngoai hang anh
Xem thêm