Quảng cáo

HLV Wenger chuẩn bị đẩy cầu thủ đầu tiên khỏi Arsenal

Thứ sáu, 17/04/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger tỏ ra khá bi quan về tương lai của thủ thành Szczesny sau khoảng thời gian không chứng minh được năng lực tại Arsenal.

Tin tức Arsenal, Arsene Wenger, Arsenal, thủ môn Szczesny, ngoai hang anh, emirates, lich thi dau ngoai hang anh, chuyen nhuong arsenal, premier league

Tương lai Szczesny tại Arsenal không được HLV Wenger đảm bảo

Szczesny đã khiến HLV Arsene Wenger cũng như NHM Pháo thủ cảm thấy rất thất vọng trong trận thua Southampton 0-2 hồi đầu năm 2015. Kể từ đó cho tới nay, Szczesny luôn là sự lựa chọn thứ hai khi HLV Wenger đặt niềm tin vào David Ospina. Thống kê cho thấy Szczesny chỉ ra sân 3 lần trong vài tháng qua, tất cả đều ở FA Cup.

Trước trận bán kết FA Cup, HLV Wenger khẳng định Szczesny sẽ được bắt chính ở giải đấu này nhưng không chắc chắn về tương lai của thủ môn này. "Tôi hy vọng cậu ấy có thể gắn bó lâu dài với Arsenal nhưng ở thời điểm hiện tại rất khó để nói về việc này.

Tôi không tin tưởng Szczesny vì cậu ấy đã có một trận đấu rất tồi tệ. Dù vẫn tin rằng đó là một thủ môn tuyệt vời nhưng tôi phải nhường cơ hội cho Ospina. Cậu ấy sẽ có những cơ hội khẳng định mình ở FA Cup. Ở Arsenal tất cả các cầu thủ phải cạnh tranh vị trí đá chính rất quyết liệt và không có những ngoại lệ. Những thay đổi có thể đến rất nhanh, mọi thứ tùy thuộc vào bạn".

Video Szczesny liều lĩnh sút bóng vào xe của HLV Wenger

Những động thái trên khiến nhiều người tin vào một tương lai dài lâu của Szczesny với Arsenal. Pháo thủ đang rất nỗ lực theo đuổi Petr Cech của Chelsea và điều đó càng làm dấy lên nghi ngờ về một cuộc chia tay sân Emirates của Szczesny.

Lần xuất hiện cuối cùng của Szczesny là trên sân Old Trafford trong khuôn khổ FA Cup. HLV Wenger phủ nhận điều đó sẽ khiến thủ môn của mình mất tập trung trong trận đấu sắp tới. "Cậu ấy có thể thi đấu tập trung để thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Szczesny arsenal premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT