Quảng cáo

HLV Wenger: "Arsenal sở hữu điều rất đặc biệt"

Thứ ba, 22/12/2015 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger cho rằng vì Arsenal đang sở hữu một điều gì đó rất đặc biệt nên họ đã đánh bại được Manchester City.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Arsenal đã có thắng lợi quan trọng 2-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City. Ba điểm có được khiến HLV Arsene Wenger rất tự hào về các học trò và ông cho rằng "Arsenal đang sở hữu điều gì đó rất đặc biêt".

Arsenal 2-1 Man City, kết quả Arsenal 2-1 Man City, tỉ số Arsenal 2-1 Man City, Arsenal thắng Man City, Manchester City, Premier League, ngoai hang anh, HLV Wenger, Walcott, Ozil, Giroud

Arsenal có chiến thắng xuất sắc trước Man City

"Arsenal đã thể hiện một điều gì đó rất đặc biệt trên sân. Thật tuyệt vời khi thấy các cầu thủ vẫn chiến đấu khi đôi chân đã muốn ngừng. Những chiến thắng trong các trận đấu lớn mang lại niềm tin cho đội bóng. Bây giờ còn quá sớm để nói về chức vô địch nhưng Arsenal vẫn đang trong nhóm cạnh tranh".

Ông nhận xét tổng quát về trận đấu: "Đây là trận đấu rất quyết liệt bởi hai đội đã chơi đúng sức. Arsenal đã ghi những bàn thắng rất đẹp và thú thực có hơi run rẩy khi bị gỡ 1-2. Chúng tôi đã có chút lo lắng khi Bony và Navas vào sân, họ là những người có thể tạo ra sự khác biệt".

Ở trận này Ozil không ghi bàn nhưng anh vẫn để lại dấu ấn cực kỳ đậm nét với hai pha kiến tạo. HLV Wenger hết lời khen cậu học trò: "Ozil sẽ còn tỏa sáng. Tôi theo đuổi bóng đá đủ lâu để biết rằng phải trải qua một quá trình rất dài mới đạt được trình độ như vậy".

Về phần HLV Pellegrini, ông tỏ ra thất vọng sau trận thua này: "Bàn đầu tiên của Arsenal đến từ cú sút đầu tiên của họ trong trận đấu. Bàn thứ hai đã tạo ra bước ngoặt và lỗi thuộc về các cầu thủ của chúng tôi. Tôi hơi thất vọng về kết quả bởi Man City đã chơi hay hơn Arsenal. Trước khi Walcott ghi bàn rất đẹp chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn".

Với kết quả này, Arsenal tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Leicester trên BXH Premier League. Trong khi đó Man City vẫn đứng ở vị trí thứ ba, kém Arsenal 4 điểm và 6 điểm kém hơn so với đội đầu bảng Leicester City.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 2-1 Man City kết quả Arsenal 2-1 Man City tỉ số Arsenal 2-1 Man City Arsenal thắng Man City Manchester City Premier League ngoai hang anh HLV Wenger Walcott Ozil Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT