Quảng cáo

Hạ Man City, Arsenal có chiến thắng thứ 4 liên tiếp

Thứ ba, 22/12/2015 04:56 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đánh bại Man City với tỉ số 2-1, đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Arsene Wenger tại Ngoại hạng Anh 2015/16.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Hai đội nhập cuộc rất thận trọng, trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên Man City nắm thế chủ động khi tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tuy nhiên, độ hiệu quả lại thuộc về Arsenal khi họ có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 33, từ pha phản công nhanh và Theo Walcott đã mang bất ngờ đến cho NHM, anh tung cú sút ngay sát vòng 16m50 mở tỉ số cho Pháo thủ. Ở phút bù giờ (45+1'), Giroud cũng kịp nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

ket qua arsenal 2-1 mc, ti so arsenal 2-1 mc, cap nhat ket qua arsenal 2-1 mc, cap nhat ti so arsenal 2-1 mc, video clip ban thang arsenal 2-1 mc

Hiệp hai diễn ra rất sôi nổi kể từ sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Man City đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng rút ngắn khoảng cách. Trong khi đó, đội chủ nhà Arsenal chủ động chơi phòng ngự chắc chắn và nhường lại thế trận cho đối phương.

Trước hàng thủ vững chắc của Arsenal, các cầu thủ Man City gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Bất ngờ đã đến ở phút 82, Yaya Toure tung cú dứt điểm kỹ thuật ngay sát vòng cấm địa hạ gục thủ thành Petr Cech rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-1.

Ở những phút còn lại, các cầu thủ Man City tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều không thành công và họ đành rời sân với trận thua 1-2.

Diễn biến chính.

90': Hết giờ

82': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống còn 2-1. Yaya Toure tung cú dứt điểm kỹ thuật ngayt sát vòng cấm địa hạ gục thủ thành Petr Cech.

76': Arsenal chủ động nhường thế trận cho Man City, đoàn quân đến từ nửa xanh thành Manchester gặp rất nhiều khó khăn bởi hàng phòng ngự kiên cố của Pháo thủ

73': Thay người bên phía đội Man City:Jesús Navas vào thay David Silva

70': Thay người bên phía đội Arsenal:Kieran Gibbs vào thay Joel Campbell

69': Ramsey có pha đỡ bóng rồi xử lý khéo léo trong vòng cấm 

62': Man City có sự thay đổi người, Aguero rời sân nhường chỗ cho Wilfried Bony.

60': Không vào. Giroud đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho Arsenal trong tình huống đối mặt với thủ môn Joe Hart. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên cao, những tình huống tranh chấp bóng diễn ra rất quyết liệt.

58': Thủ thành Petr Cech lại có thêm một tình huống bắt bóng chuẩn xác cứu thua cho Arsenal.

55': Aguero bên phía Man City vừa có tình huống đánh đầu khá tốt, thế nhưng bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn Petr Cech.

53': Không được. Monreal đã có tình huống căng ngang thuận lợi để Campbell cắt mặt dứt điểm, đáng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

46': Hiệp 2 bắt đầu: Man City có sự thay đổi nhân sự: Raheem Sterling vào thay Fabian Delph

 


 

45+1': VÀO! 2-0 cho Arsenal. Hàng phòng ngự của Man City đã mắc sai lầm khi để Ozil dễ dàng chuyền bóng cho Olivier Giroud, nhận bóng trong tư thế thoải mái tiền đạo người Pháp dễ dàng đưa bóng vào lưới nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Sau tình huống này trọng tài đã nổi còi khép lại hiệp 1

38': Man City đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng đội chủ nhà Arsenal chơi rất tỉnh táo trước các đợt tấn công của đối phương.

33': VÀO! 1-0 cho Arsenal. Ngay sau tình huống của De Bruyne, các cầu thủ Arsenal phản công nhanh và bất ngờ đến từ Theo Walcott, anh tung cú sút ngay sát vòng 16m50 mở tỉ số cho Pháo thủ.

32': Không vào! De Bruyne đi bóng tốc độ xâm nhập vào vòng cấm địa Arsenal, trong tư thế khá thoải mái nhưng tiền đạo này lại sút bóng đi lệch khung thành trong gang tấc.

23': De Bruyne đã có pha đi bóng kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm uy lực sát vạch 16m50 buộc thủ môn Cech phải vất vả đổ người đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

20': Hai đội đang thi đấu thận trọng, cho đến lúc này thế trận vẫn khá cân bằng. Những tình huống tranh chấp bóng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân.

16': Mesut Ozil vừa có đường chuyền tạt cánh vào bên trong vòng cấm địa Man City, thế nhưng không có đồng đội nào của anh nhận được bóng.

10': Thêm một cú dứt điểm nữa về phía khung thành Arsenal, lần này Fernandinho của Man City tiếp tục đưa bóng đi lệch khung thành đối phương.

7': David Silva vừa tung cú sút ngay sát vòng cấm Arsenal, bóng đi căng nhưng lại thiếu chính xác.

1': Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình ra sân

Arsenal: Petr Cech, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Bellerin, Ozil, Ramsey, Flamini, Walcott, Campbell, Giroud.

Man City: Joe Hart, Sagna, Kolarov, Mangala, Otamendi, Delph, Fernandinho, Yaya Toure, De Bruyne, Silva, Aguero.

Thống kê đáng chú ý:

4 – Cả 2 đội đều giành 4 chiến thắng trong 5 trận gần đây

5 – Arsenal thắng 5/6 trận sân nhà vừa qua trên khắp các mặt trận

4 – Man City không thắng 4 trận mới nhất trên sân khách tại giải Ngoại hạng Anh

7 – Arsenal ghi ít nhất 2 bàn ở 7/8 trận sân nhà mới nhất

3 – Số trận sân khách gần nhất Man City không ghi được bàn

Phong độ 5 trận gần đây

- Arsenal thắng 4, hòa 1.

- Man City thắng 4, thua 1.

Trong lịch sử, 2 đội chạm trán nhau 186 trận, trong đó Arsenal giành chiến thắng áp đảo với 94 trận, 2 đội hòa nhau 43 trận và Man City có 49 chiến thắng.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Wilshere, Rosicky, Welbeck, Coquelin, Cazorla chấn thương. Khả năng ra sân của Alexis Sanchez còn bỏ ngỏ

Man City: Zabaleta, Samir Nasri, Kompany và Fernando vắng mặt vì chấn thương

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep arsenal vs mc cap nhat truc tiep arsenal vs mc link truc tiep arsenal vs mc xem truc tiep arsenal vs mc truc tiep arsenal dau mc video truc tiep arsenal vs mc xem truc tuyen arsenal vs mc link truc tuyen arsenal vs mc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT