Quảng cáo

HLV Van Gaal tiết lộ cách chế ngự Barcelona

Thứ bảy, 25/07/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal cho biết ông đã quyết định được cách tiếp cận trận đấu của Manchester United trong cuộc đối đầu với Barca rạng sáng mai 26/7.

VIDEO: Clip ca khúc nhạc chế 'MU vô đối'

Manchester United đã trải qua hai trận đấu thành công về mặt kết quả trên đất Mỹ. Rạng sáng mai họ sẽ gặp Barcelona, đối thủ được xem là bài test chất lượng của HLV Louis van Gaal.

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Quỷ đỏ sẽ đá nhanh trước đối thủ. Man Utd sẽ không ngại chơi tấn công với Barca: "Chúng tôi sẽ đá nhanh, tấn công một cách mạnh mẽ. Nhiệm vụ của các cầu thủ là khai thác triệt để các khoảng trống và giữ vững vị trí của mình. Tất cả các cầu thủ biết mình phải làm gì".

MU vs Barca, link xem MU vs Barca, Van Gaal, Barcelona, Barca, chuyen nhuong MU, De Gea, Pedro

Ông cũng tiết lộ thủ môn David de Gea sau 2 trận không ra sân sẽ bắt chính trong trận đấu này: "Tôi nghĩ David sẽ ra sân ngay từ đầu, cậu ấy ổn để có thể đá chính".

Nhiều nguồn tin cho biết sau trận đấu giao hữu giữa hai đội, tương lai tiền đạo Pedro có đến MU hay không sẽ được quyết định. Khi được hỏi về vấn đề này HLV Van Gaal cho biết: "Tôi đã được nghe rất nhiều tin đồn chuyển nhượng  nhưng tôi sẽ im lặng. Khi mọi chuyện chưa xảy ra tôi sẽ không nói gì bởi nó sẽ gây bất lợi cho các bên liên quan".

Đá giao hữu với Barcelona được xem là cuộc thử nghiệm rất bổ ích của HLV Louis van Gaal. Một trận đấu mà Louis van Gaal có thể kiểm tra chất lượng những tân binh như Darmian, Schneiderlin hay Depay. Hàng hậu vệ thi đấu ra sao, tiền đạo có biết ghi bàn... hàng loạt những câu hỏi đó cũng sẽ được giải đáp và ông thầy người Hà Lan có thể định hướng tốt về chuyển nhượng trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca link xem MU vs Barca Van Gaal Barcelona Barca chuyen nhuong MU De Gea Pedro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT