Quảng cáo

HLV Van Gaal đề nghị M.U bán De Gea

Thứ bảy, 01/08/2015 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhìn thấy cậu học trò không còn mặn mà với sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ bán David de Gea ngay trong Hè này.

VIDEO: Pha bóng cho thấy De Gea đang muốn rời khỏi MU

David de Gea là cái tên được nhắc đến rất nhiều sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận thua PSG 0-2. Thủ thành người TBN đã thi đấu thiếu nhiệt huyết và có nhiều tình huống xử lý bóng lỗi. Phát biểu sau trận đấu đó, HLV Van Gaal đã tỏ ra không hài lòng về cậu học trò. "David muốn ra đi, tuy nhiên tình cảnh hiện tại không ủng hộ cậu ấy".

Trong quá trình chuẩn bị cho sự ra đi của De Gea, chiến lược gia người Hà Lan đã mang về Sergio Romero. Thủ môn đội tuyển Argentina là một lựa chọn không tồi của Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

Chuyển nhượng MU, MU ban de gea, Louis van gaal, quy do, premier league, chuyen nhuong mua he, real madrid, de gea

HLV Van Gaal không còn đủ kiên nhẫn với De Gea

Van Gaal từng nhiều lần khẳng định ông không muốn giữ chân cầu thủ nào không còn muốn gắn bó với CLB. Trường hợp của Di Maria là một ví dụ điển hình. Dù Di Maria vẫn đang ở độ chín của sự nghiệp, tuy nhiên khi cầu thủ người Argentina muốn ra đi ông không muốn giữ lại.

Báo chí Anh cho hay, đề nghị của Van Gaal đang được BLĐ cấp cao của Quỷ đỏ cân nhắc. Tuy nhiên khả năng những người đứng đầu như Ed Woodward đồng ý là không cao. GĐĐH của Quỷ đỏ không muốn chạy đi tìm những bản hợp đồng mới ở vị trí thủ môn khi mùa giải mới chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU ban de gea Louis van gaal quy do premier league chuyen nhuong mua he real madrid de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT