Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/8: MU đang ở rất gần Nicolas Gaitan

Thứ bảy, 01/08/2015 19:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU tìm được người thay thế Di Maria, Berbatov sắp tới Villa, Tottenham gây sốc với Bender... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối 1/8.

Man United sắp có chữ ký của Gaitan

chuyen nhuong 1/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

Theo nhật báo Metro, Man United đã gần hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 28 triệu bảng với Nicolas Gaitan để thay thế cho Di Maria sẽ chuyển tới PSG.

Aston Villa chiêu mộ bản hợp đồng thứ 9

Sau khi "đẩy" Benteke tới Liverpool với con số kỉ lục 32,5 triệu bảng, Tim Sherwood đã liên tục đem về những tân binh để làm mới đội hình của Aston Villa.

Hai cái tên mới nhất gia nhập câu lạc bộ là Jordan Veretout (Nantes) và Rudy Gestede (Blackburn).

Van Gaal muốn bán De Gea

Theo tờ AS, Van Gaal đã đề nghị BLĐ M.U bán David de Gea cho Real Madrid ngay trong mùa hè này. HLV người Hà Lan cho rằng cố giữ một cầu thủ đã có ý muốn ra đi ở lại sẽ khiến Quỷ đỏ gặp vấn đề lớn trong suốt mùa giải.

Berbatov đàm phán với Villa

Cựu tiền đạo của Man Utd và Tottenham, Dimitar Berbatov sẽ tới Birmingham vào đầu tuần tới để đàm phán trực tiếp với Aston Villa. Hiện tại, Berbatov là cầu thủ tự do trong khi Villa cần thêm tiền đạo mới sau khi bán Benteke cho Liverpool.

M.U chưa hỏi mua Pedro

Phía Barcelona đã lên tiếng phủ nhận thỏa thuận giữa M.U và Pedro. Họ cho biết Quỷ đỏ chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào cho cầu thủ 28 tuổi này.

Spurs gây sốc với Bender

Tottenham đang cố gắng tạo ra một thương vụ lớn trong mùa hè này khi đặt đề nghỉ hỏi mua ngôi sao của Dortmund, Sven Bender.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 1/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT