Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/8: Barcelona tuyên bố không bán Pedro

Thứ bảy, 01/08/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona tuyên bố không bán Pedro, Real Madrid chiêu mộ thành công tân binh thứ 4, Liverpool bán Rickie Lambert... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 1/8.

Barcelona tuyên bố không bán Pedro

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu tuyên bố CLB của ông không có ý định bán bất cứ cầu thủ nào trong mùa hè năm nay. Điều đó có nghĩa Quỷ đỏ sẽ phải phá hợp đồng của Pedro nếu muốn có cầu thủ này.

Berbatov đàm phán với Villa

Cựu tiền đạo của Man Utd và Tottenham, Dimitar Berbatov sẽ tới Birmingham vào đầu tuần tới để đàm phán trực tiếp với Aston Villa. Hiện tại, Berbatov là cầu thủ tự do trong khi Villa cần thêm tiền đạo mới sau khi bán Benteke cho Liverpool.

Porto sắp có Osvaldo

 Theo A Bola, Porto sắp sửa đón tiền đạo Pablo Osvaldo về thay thế Jackson Martinez.

Spurs gây sốc với Bender

Tottenham đang cố gắng tạo ra một thương vụ lớn trong mùa hè này khi đặt đề nghỉ hỏi mua ngôi sao của Dortmund, Sven Bender.

Hayden chính thức đến Hull City

Tài năng trẻ của Arsenal, Isaac Hayden đã chính thức chuyển đến Hull City thi đấu theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

MU muốn có Pedro ngay trong tuần tới

Cách đây chưa lâu, nhiều tờ báo ở Anh đưa tin MU đã chấp thuận bán Angel Di Maria cho PSG với giá 40 triệu bảng và xem Pedro như sự thay thế hoàn hảo.

Về phía Barca, nhà ĐKVĐ Champions League khẳng định họ muốn tiền đạo 27 tuổi tiếp tục phục vụ cho CLB, ít nhất là sau khi trận tranh siêu Cup châu Âu với Sevilla (11/8) kết thúc. Tuy nhiên, BLĐ “Quỷ đỏ” đang rất nỗ lực để thuyết phục đối tác nhả người càng sớm càng tốt, để HLV Louis Van Gaal có thể sử dụng anh ngay trong ngày khai màn Premier League trước đối thủ Tottenham vào ngày 8/8.

Liverpool "tống khứ” thành công Rickie Lambert

Cụ thể, bến đỗ mới của lão tướng 32 tuổi sẽ là CLB West Brom. Theo báo giới anh, số tiền mà “The Kop” thu về từ phi vụ này vào khoảng 3 triệu bảng, thấp hơn 1 triệu so với những gì họ bỏ ra để chiêu mộ Lambert từ Southampton cách đây 1 năm.

Real đón tân binh thứ 4

chuyen nhuong 1/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

“Đội bóng Hoàng gia” đã chính thức sở hữu trung vệ trẻ đầy tiềm năng Jesús Vallejo từ CLB Real Zaragoza với mức giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, đội trưởng đội U19 TBN sẽ tiếp tục thi đấu ở Zaragoza cho đến mùa hè năm 2016.

Như vậy, Jesús Vallejo cũng là bản hợp đồng thứ 4 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng 2015, sau những Danilo, Kiko Casilla và Lucas Vazquez (mua lại từ Espanyol).

Stevan Jovetic gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn

Ở 1 diễn biến khác, tiền đạo Stevan Jovetic đã rời Man City để chuyển đến thi đấu cho Inter Milan. Cầu thủ người Montenegro gia nhập đội bóng thành Milan theo dạng cho mượn trong 1 năm rưỡi, kèm điều khoản mua đứt trị giá 8,5 triệu Bảng khi hết hạn hợp đồng mượn. Mức phí mà Inter Milan bỏ ra để mượn Jovetic được cho là vào khoảng 2,1 triệu Bảng

Aston Villa tiếp tục mua sắm sau sự ra đi của Benteke

Một đội bóng khác tại giải ngoại hạng Anh là Aston Villa đã đưa về 2 tân binh trong cùng 1 ngày. Đó là tiền đạo Rudy Gestede từ Blackburn Rovers và tiền vệ Jordan Veterout từ Nantes. Gestede có giá 6 triệu Bảng trong khi Veterout đến Villa Park với mức phí không được tiết lộ. Bản hợp đồng của cả 2 cầu thủ này với Aston Villa cùng có thời hạn 5 năm.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 1/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT