Quảng cáo

HLV Van Gaal cảnh cáo truyền thông Anh

Thứ bảy, 23/01/2016 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã cảnh cáo giới truyền thông Anh và yêu cầu đừng 'nhúng mũi' về chuyện tương lai của ông ở sân Old Trafford.

MU vs Southampton, link xem MU vs Southampton, truc tiep MU vs Southampton, Manchester United, Old Trafford, Van Gaal, Van Gaal cảnh cáo báo chí

HLV Van Gaal yêu cầu giới truyền thông ngừng can thiệp về tương lai mình

Đây không phải lần đầu tiên HLV Van Gaal bực tức với các phóng viên trong buổi họp báo. Còn nhớ cách đây không lâu, trong lúc những tin tức HLV Van Gaal sẽ bị sa thải bùng nổ, ông thầy người Hà Lan đã dùng buổi họp báo để mắng té tát các phóng viên và bỏ đi ngay sau đó.

Đến lần này, trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton, HLV Van Gaal một lần nữa lại nổi khùng với cánh báo chí. Ông tỏ ra tức giận khi giới truyền thông đề cập đến những tin đồn về việc MU đang liên hệ với Pep Guardiola.

"Tôi nghĩ rằng giới truyền thông không cần giúp tôi đưa ra quyết định. Đầu tiên các anh đòi sa thải tôi, giờ lại muốn can thiệp vào tương lai của tôi ở Manchester United. Tôi không nghĩ rằng mình phải trả lời những vấn đề kiểu như thế này".

Khi được hỏi liệu những tin đồn về tương lai ông có ảnh hưởng tới cầu thủ United, HLV Van Gaal nói: "Tôi chưa thấy điều đó, ít nhất là đến lúc này. Tôi có quan hệ tốt với các cầu thủ và đó là điều quan trọng. Xin lỗi các anh chứ chuyện đời thật và những đồn đại từ giới truyền thông là hoàn toàn khác xa nhau".

Về những tin đồn rằng HLV Van Gaal bị Man Utd cấm chuyển nhượng trong mùa Đông, ông cho hay: "Tôi không muốn mua cầu thủ chỉ để thỏa mãn thu vui mua sắm hay nhu cầu ngắn hạn. Với những người tôi mua về, tôi muốn anh ta phải gắn bó và cống hiến cho Manchester United ngay cả khi tôi đã ra đi" - HLV Van Gaal kết luận.

Vào lúc 22h00 tối nay (giờ VN), Man Utd sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh. Hiện tại họ đang có 37 điểm, xếp thứ 5 trên BXH và kém 7 điểm so với đội đầu bảng Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Southampton link xem MU vs Southampton truc tiep MU vs Southampton Manchester United Old Trafford Van Gaal Van Gaal cảnh cáo báo chí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT