Quảng cáo

Bất ngờ: MU hoãn kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông

Thứ sáu, 22/01/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mirror, Man Utd nhiều khả năng không có bất kỳ hợp đồng đáng chú ý nào trong tháng 1.

Quãng thời gian cuối năm 2015 chứng kiến phong độ vô cùng kém cỏi của Man Utd. Chuỗi thành tích 8 trận không thắng, bị loại khỏi Champions League đã khiến HLV Van Gaal chịu sức ép rất lớn. Ngoài ra, lối chơi như ru ngủ, thiếu bản sắc của Quỷ đỏ cũng là điều mà thuyền trưởng người Hà Lan bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua.

CLB Everton, Romelu Lukaku, tin chuyển nhượng, Romelu Lukaku đến MU, Mu chiêu mộ Romelu Lukaku, Everton bán Romelu Lukaku, Tin chuyển nhượng mùa Đông

MU tính dừng kỳ chuyển nhượng mùa Đông để giành cho người kế nhiệm Van Gaal

Dù đã có chiến thắng quan trọng trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh nhưng tương lai của HLV Van Gaal tại Man Utd vẫn đang rất ảm đạm. Sở dĩ xuất hiện thông tin trên là do Quỷ đỏ đang có vị trí tương đối bấp bênh trên BXH, họ đã bị các đội đầu bảng bỏ khá xa và đã tụt xuống thứ 5 với khoảng cách không quá lớn so với các đội xếp sau.

Lúc này, hàng công Man Utd đang sở hữu 2 chân sút bao gồm: Martial, Wayne Rooney. Trong số những tiền đạo này, duy nhất chân sút người Pháp chơi tốt còn đội trưởng Rooney dù đang có dấu hiệu khởi sắc nhưng vẫn cần thêm nhân tố hỗ trợ.

Nhiều người tin rằng thuyền trưởng người Hà Lan sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để chiêu mộ thêm những bản hợp đồng chất lượng nhằm đưa đội bóng trở lại, qua đó củng cố lại niềm tin từ BHL cũng như CĐV Man Utd.

Tuy nhiên nguồn tin từ Daily Mirror lại hoàn toàn trái ngược, Man Utd nhiều khả năng không có bất kỳ hợp đồng đáng chú ý nào trong tháng 1. Nguyên nhân được cho là tương lai không chắc chắn của Van Gaal, BLĐ MU muốn giành kế hoạch chuyển nhượng mới cho người kế nhiệm.

Rõ ràng đây là điều có cơ sở, bởi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã sắp kết thúc mà Man Utd vẫn đang rất thờ ơ và những thông tin mua sắm của họ đều xuất phát từ các nguồn tin không chính thống.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Everton Romelu Lukaku tin chuyển nhượng Romelu Lukaku đến MU Mu chiêu mộ Romelu Lukaku Everton bán Romelu Lukaku Tin chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT