Quảng cáo

Manchester United vs Southampton: Tiếp đà trở lại

Thứ bảy, 23/01/2016 04:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón Southampton vào đêm nay, các cầu thủ MU mong chờ một trận thắng để trở về top 4 trong 1 ngày gần nhất.

 

Manchester United vs Southampton, nhận định Manchester United vs Southampton, dự đoán Manchester United vs Southampton, đội hình Manchester United vs Southampton, Manchester United, Southampton, Ngoại hạng Anh, vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal, MU vs Southampton

Rooney đang có phong độ cao trong màu áo Quỷ Đỏ

Chiến thắng 1-0 ngay trên sân Anfield của Liverpool cuối tuần trước giúp các học trò của HLV Van Gaal áp sát top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Phong độ chói sáng của Rooney trong năm 2016 đang là một động lực tốt cho các cầu thủ Manchester United để họ tiếp tục tiến những bước vững chắc trong nửa sau mùa giải năm nay.

Tuy đang có được những kết quả khả quan, nhưng vẫn còn rất nhiều những ca chấn thương ở Old Trafford, đặc biệt là ở hàng thủ của đội bóng này.

Shaw, Valencia và Rojo vẫn chưa thể trở lại và nhiều khả năng họ còn vắng mặt trong thời gian dài nữa, trong khi những Jones hay thậm chí là Young đều không thể có được thể lực tốt nhất cho cuộc tiếp đón Southampton tới đây.

Vì thế, nhiều khả năng hậu vệ trẻ Borthwick-Jackson sẽ tiếp tục được tin dùng ở hành lang cánh trái trong bộ tứ vệ.

Trong khi đó, đội khách Southampton không có quá nhiều trường hợp phải vắng mặt đáng tiếc, ngoại trừ tiền đạo Jay Rodriguez và thủ môn Stekelenburg.

Thủ thành từng bắt chính cho tuyển Hà Lan là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Southampton mùa giải năm nay nhưng đó là khi F. Forster phải nghỉ dài hạn vì chấn thương. Nay thủ môn rất tài năng người Anh này đã trở lại và HLV Koeman không có gì để phải lo lắng.

Trong thời gian gần đây, hậu vệ Targett đang được bố trí đá cao hơn trong đội hình “the Saint”, như là một tiền vệ cánh, và Ducan Tadic là người phải nhường chỗ cho cầu thủ trẻ này trong đội hình ra sân. Trong khi đó, Long và Pelle sẽ cạnh tranh cho 1 suất tiền đạo cắm.

 

Thông tin nhân sự

Man Utd: Luke Shaw, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Carrick chấn thương. Bastian Schweinsteiger, Ashley Young và Phil Jones bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Southampton: Jay Rodriguez, Florin Gardos chấn thương. Maarten Stekelenburg chấn thương nhẹ.

 

Thống kê

Man Utd bất bại 12/13 trận liên tiếp gặp Southampton trên mọi đấu trường.

Man Utd bất bại 10/11 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Southampton thua 4 trận làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 3 trong số đó có cách biệt 1 bàn.

 

Dự đoán đội hình

Man Utd (4-2-3-1): De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Schneiderlin, Herrera, Mata, Januzaj, Martial, Rooney.

Southampton (4-2-3-1): Forster, Cedric, Fonte, van Dijk, Bertrand, Wanyama, Ward-Prowse, Davis, Mane, Targett, Long.

 

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-1 Southampton

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Southampton nhận định MU vs Southampton dự đoán MU vs Southampton đội hình Manchester United vs Southampton MU Southampton Ngoại hạng Anh vòng 23 Ngoại hạng Anh HLV Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT