Quảng cáo

HLV Liverpool thách thức danh hiệu Premier League

Thứ năm, 13/02/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước Fulham đêm qua, HLV Brendan Rodgers đã tự tin lên tiếng thách thức cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League.

 

Liverpool thách thức Premier League, Brendan Rodgers, liverpool vs fulham, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Brendan Rodgers thách thức danh hiệu vô địch Premier League

Steven Gerrard đã mang lại chiến thắng nghẹt thở trước đội bét bảng Fulham bằng quả pennalty những phút cuối cùng. Kết quả đó đã giúp The Kop có được 53 điểm sau 26 vòng đấu, hiện tại họ chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.

 

Chứng kiến thành công trong trận đấu ngày hôm qua, HLV Brendan Rodgers đã hết lời khen ngợi học trò: "Chúng tôi biết đây là chiến thắng rất quan trọng. Tôi có nói với các cầu thủ rằng họ đang thi đấu để đặt chân tới Champions League. Bạn phải chiến đấu hết sức mình để đạt được mục tiêu đó.

 

Chúng tôi đã thể hiện một hiệu suất ghi bàn tuyệt vời và hôm nay là một lần có được ba điểm theo phong cách khác. Vì vậy tôi thấy rằng đội bóng này đang dần cải thiện ở mọi khía cạnh" - Rodgers nói với Sky Sports.

 

Video bàn thắng: Fulham 2-3 Liverpool (Vòng 26 - Premier League 2013/14)

 

Ông tiếp tục nói về cơ hội vô địch của Liverpool: "Chúng tôi biết Chelsea và Man City đang có ưu thế lớn nhưng chỉ cần mang điểm về Anfield một cách đều đặn không gì là không thể xảy ra. Tôi đang thưởng thức sự tiến bộ và hoàn thiện của đội bóng của mình như một huấn luyện viên. Liverpool có thể thách thức mội đối thủ".

 

34 tuổi nhưng Steven Gerrard vẫn thể hiện được những tố chất tuyệt vời, và Brendan Rodgers đã không thể không ca ngợi đội trưởng của The Kop. "Steven rất tuyệt vời ở nhiều khía cạnh. Cậu ấy đã thể hiện được mình trong trận đấu quan trọng với Arsenal và hình phạt mà cậu ấy kết liễu Fulham thật sự mang lại nhiều cảm xúc".

 

Cũng ở vòng 26, trận đấu giữa Man City và Sunderland, Everton vs Palace đã không thể diễn ra vì lý do thời tiết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool thách thức Premier League Brendan Rodgers liverpool vs fulham lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT