Quảng cáo

Ham bóng, Suarez đạp sưng mắt thủ môn Stekelenburg

Thứ năm, 13/02/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Trong một tình huống tấn công quá hưng phấn, Luis Suarez đã có pha tranh bóng khiến thủ môn Stekelenburg bất tỉnh


Trong trận thắng Fulham 3-2 rạng sáng nay 13/2, Luis Suarez dù có rất nhiều cơ hội nhưng không khi được bàn thắng nào. Trong một tình huống khao khát ghi bàn, tiền đạo người Uruguay đã lao bóng quyết liệt khiến thủ thành Stekelengurg gặp chấn thương khá nghiêm trọng.

 

Suarz vs thu mon, Suarez pham loi

Pha vào bóng quyết liệt của Suarez


Tình huống diễn ra chỉ 2 phút sau khi Coutinho có bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Liverpool (phút 22). Trong một pha phối hợp đẹp mắt với Sterling, Suarez đã lao xuống đối mặt với thủ thành Stekelenburg trong khu vực 5m50. Cơ hội là 50-50 nhưng với bản năng ham bóng cùng khát khao ghi bàn, Suarez đã quyết tâm lao vào bóng nhưng thật không may Stelekelenburg cũng quyết tâm không kém. Thủ thành người Hà Lan đã dũng cảm lao vào ôm bóng ngay trong chân của Suarez và bị ống đồng đập vào mặt.

 

Stekelenburg bat tinh

Stekelenburg phải rời sân với 1 mắt bị sưng


Bị bất tỉnh ngay tại chỗ, Stekelenburg đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ nhưng vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân với 1 bên mắt sưng vù và nhường chỗ cho Stockdale. Kết quả thủ môn mới vào sân thay người đã không thể giúp Fulham có được một trận hòa với pha bắt penalty hỏng ăn ở phút bù giờ của trận đấu.

Như vậy không những trắng tay trên sân nhà, Fulham còn có khả năng vắng mặt thủ môn số 1 của mình ở các trận đấu tới. Còn nhớ Stekelenburg cũng từng 1 lần bất tỉnh khi bị trung vệ Lucio (Inter) đá vào đầu khi còn thi đấu cho Roma hồi tháng 9/2011.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez pham loi Suarez vs thu mon Stekelenburg bat tinh Stekelenburg Luis Suarez Fulham vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT