Quảng cáo

"Suarez là anh hùng của Uruguay"

Thứ ba, 11/02/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Telegraph, tiền đạo người Uruguay Diego Forlan đã ca ngợi người đồng đội Luis Suarez như một người anh hùng.

 

 Suarez là anh hùng của Uruguay, Luis Suarez, Uruguay, Diego Forlan, World Cup 2014, valentine 2014

Forlan gọi Suarez là anh hùng của Uruguay


Diego Forlan, một tượng đài của bóng đá Uruguay đang hướng đến kỳ World Cup thứ ba  trong sự nghiệp của mình (2002, 2010). Trong buổi trả lời phỏng vấn với Daily Telegraph, tiền đạo này đã dùng những mỹ từ cho người đồng đội Luis Suarez. "Nếu bạn muốn nói về Luis Suarez trong lĩnh vực bóng đá thì hãy xem khả năng của cậu ấy trong trận đấu với Ghana. Cậu ấy đã chứng minh khả năng của mình cho cả thế giới thấy được".

 

Forlan cho rằng Suarez là một chiến binh "Tôi nhận ra rằng tất cả mọi người đồng ý rằng đó là một cầu thủ tài năng và là một người anh hùng của Uruguay" - Forlan cho biết.

 

Nói về Suarez, cầu thủ này đang tạo nên cơn sốt với người hâm mộ bóng đá trên thế giới. Thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp trong màu áo Liverpool, có thể nói thành công của The Kop cho tới thời điểm này có công lao rất lớn của anh.

 

Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real, Barca hay Arsenal đều đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Hiện Suarez cùng Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez là anh hùng của Uruguay Luis Suarez Uruguay Diego Forlan World Cup 2014 valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT