Quảng cáo

Luis Suarez bị ‘dìm hàng’ không thương tiếc

Thứ sáu, 24/01/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuất phát từ hành động cắn tay Ivanovic của Luis Suarez, tờ reddit đã chế một bức ảnh ‘dìm hàng’ tiền đạo này.

 

Ivanovic, Luis Suarez, Liverpool, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, suarez bi dim hang, suarez can tay ivanovic

Hành động cắn tay Ivanovic của Luis Suarez

 

Mọi cầu thủ ở hàng phòng ngự đều rất sợ hãi khi đối mặt với Luis Suarez, khi tiền đạo này có bóng trong chân và xuất hiện trong vòng cấm thì nguy cơ bị anh sút tung lưới là rất cao. Không chỉ vậy, những hành động bất thường của Suarez cũng khiến đối phương phải sợ hãi và nó đã được cảnh báo từ vụ cắn tay hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea.

 

Đã có nhiều tờ báo uy tín tại Anh phân tích về hành động cắn tay của Luis Suarez, đa số họ đều bảo vệ cho tiền đạo của Liverpool khi cho rằng đó chỉ là bản năng của con người kể từ khi sinh ra. Cuối năm ngoái, trên tờ Diario la Noticia, tiến sĩ Tâm lý học Ardao của Bệnh viện Nhi Diarrhea tiết lộ rằng Suarez từng bị nghi ngờ là mắc bệnh tự kỷ vì anh thường xuyên có các hành vi bất thường, hay cắn người khác nếu thấy không vừa ý.

 

Ivanovic, Luis Suarez, Liverpool, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, suarez bi dim hang, suarez can tay ivanovic

Suarez bị 'dìm hàng' với hành động cắn bóng

 

Mặc dù vậy, mới đây tờ Reddit đã đưa ra một đề tài khá hài hước về hành động cắn tay của Luis Suarez. Theo đó, họ cho rằng liệu trong bóng đá được phép dùng răng cắn bóng thì sẽ ra sao. Sau họ tạo một bức ảnh để mô phỏng nếu điều đó xảy ra, có thể thấy Suarez cầm bóng trên miệng qua mặt các cầu thủ trước khi nhảà xuống đưa ra cú dứt điểm cuối cùng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivanovic Luis Suarez Liverpool Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League suarez bi dim hang suarez can tay ivanovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT