Quảng cáo

Luis Suarez lại ăn vạ kiếm penalty

Chủ nhật, 19/01/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Trong tình thế Liverpool đang bị dẫn trước, Luis Suarez đã chủ động ăn vạ trong một tình huống đột phá giúp đội nhà kiếm được 1 quả penalty


Phong độ ghi bàn khủng khiếp của Luis Suarez đã bị chặn đứng ở trận đấu Liverpool tiếp Aston Villa trên sân nhà Anfield. Hậu vệ Ron Vlaar bên phía đội khách đã có một trận đấu rất hay khi bắt chết Suarez và không cho tiền đạo người Uruguay có nhiều cơ hội trong trận đấu này.

 

Luis Suarez an va, Luis Suarez dong kich

Luis Suarez lại ngã vờ trong tình huống này


Tuy nhiên Suarez vẫn xứng đáng là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool tại thời điểm hiện tại. Khi bế tắc, cầu thủ này vẫn có thể trở thành cứu tinh của đội bóng theo một cách khác: giả vờ ngã để kiếm về một quả penalty.

Tình huống diễn ra khi Liverpool đang bị Aston Villa dẫn 2-1 và đứng trước nguy cơ trắng tay ngay trên sân nhà. Phút 53, Suarez có pha đột phá trong vòng cấm lừa bóng qua cả thủ môn Guzan. Thủ thành Aston Villa lúc này đã băng ra cản phá nhưng hầu như chưa hề tác động đến Suarez, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay chỉ chờ có thế và ngã xuống.

Dù đứng rất gần nhưng trọng tài Jonathan Moss đã quyết định cho Liverpool được hưởng 1 quả penalty dù HLV Paul Lambert và các cầu thủ Aston Villa đã phản ứng rất quyết liệt. Bàn thắng từ chấm 11m sau đó của tiền vệ kỳ cựu Gerrard đã giúp Liverpool kiếm được 1 trận hòa 2-2. Tuy nhiên với 1 điểm có được, Liverpool vẫn khó lòng giữ được 1 vị trí trong tốp 4 sau khi vòng 22 kết thúc.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez an va Luis Suarez dong kich Liverpool vs Aston Villa Luis Suarez ăn vạ đóng kịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT