Quảng cáo

Cầu thủ Man Utd ăn vạ nhiều nhất tại Premier League 2013/14

Thứ bảy, 04/01/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Các cầu thủ Man Utd là những người bị trừng phạt nhiều nhất vì lỗi ăn vạ trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay


Giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay thiếu những pha bóng gây tranh cãi của những "ông vua ăn vạ" như Gareth Bale hay Luis Suarez. Trong khi tiền vệ người xứ Wales chuyển tới Real Madrid thì tiền đạo của Liverpool đã thi đấu sạch hơn.

Tuy nhiên, chuyện ăn vạ ở Premier League chưa vì thế mà chấm dứt bởi sự nổi lên của một thế lực "mới mà cũ" Man Utd. Trước kia MU có một CR7 chỉ "thi thoảng" ăn vạ thì bây giờ họ đang sở hữu "chuyên gia" Ashley Young và một bất ngờ mang tên Adnan Januzaj.

 

Januzaj an va

Adnan Januzaj nhận thẻ vàng vì hành vi ăn vạ


Với những pha ăn vạ của 2 cầu thủ trên, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh đã lĩnh tới 4 thẻ vàng cho các pha ăn vạ, gấp đôi so với các đội xếp sau là Chelsea và Everton, trong khi một số đội khác chỉ bị đúng 1 lần.

Adnan Januzaj dù được ca ngợi là tài năng trẻ rất triển vọng của Man Utd nhưng cũng bị chỉ trích vì các hành vi ăn vạ của mình. Từ đầu mùa, Januzaj đã 3 lần bị thẻ phạt vì hành vi này ở các trận thua Tottenham 1-2 (1/1), thắng Sunderland 2-1 (5/10) và thắng West Ham 3-1 (21/12). Số thẻ phạt này của Januzaj đứng thứ 2 trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh, chỉ xếp sau Gareth Bale (7 lần) và ngang bằng với Torres.

Cầu thủ ăn vạ nhiều nhất của Man Utd là Ashley Young. Tuy nhiên tiền vệ này thường có khả năng đánh lừa các trọng tài nên mới bị phạt thẻ 1 lần trong trận thắng Crystal Palace 2-0 (14/9).

 

Cau thu Man Utd an va

Các CLB bị phạt thẻ vì cầu thủ ăn vạ nhiều nhất mùa này


Tính rộng ra kể từ năm 2008 khi BTC giải Ngoại hạng Anh yêu cầu phạt thẻ cho các hành vi ăn vạ, các cầu thủ Man Utd cũng nằm trong tốp đầu với 12 thẻ vàng, bằng với Chelsea và chỉ kém 1 lần so với đội đứng đầu Tottenham. Các đội xếp kế tiếp lần lượt là Arsenal (8 lần), Liverpool (8 lần) và Sunderland (6 lần).

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ Man Utd ăn vạ Januzaj ăn vạ Ashley Young ăn vạ Man Utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT