Quảng cáo

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu, Ronaldo áp sát Suarez

Thứ hai, 20/01/2014 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bàn thắng vào lưới Real Betis cuối tuần qua, C.Ronaldo đã phả hơi nóng vào Luis Suarez trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

 

Video: Tổng hợp bàn thắng của C.Ronaldo 2013/14

 

Trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Betis cuối tuần trước, ngôi sao người Bồ chỉ đóng góp được 1 bàn thắng cho Los Blancos. Qua đó, nâng tổng số bàn thắng ghi được tại TBN mùa này lên con số 21.

 

Real Madrid, Liverpool, chiec giay vang chau au, cristiano ronaldo, luis suarez, cuoc dua chiec giay vang chau au, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong real madrid

Ronaldo chỉ còn cách Suarez 2 điểm trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu

 

Với thành tích trên, Ronaldo đã có tổng số điểm 42 trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu (2 x 21-số bàn thắng) và đứng ở vị trí thứ hai trong top 10 khi kém tiền đạo Luis Suarez của Liverpool 2 điểm (2 x 22-số bàn thắng).

 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Diego Costa của Atletico Madrid với 19 bàn thắng. Đây là điều đáng tiếc cho tiền đạo người Brazil, bởi 2 trận gần đây nhất được ra sân tại La Liga anh đều không có bàn thắng.

 

Bên dưới nữa đầy sự kịch tính khi có tới 3 cặp cùng số điểm, Giuseppe Rossi và Sergio Aguero đều 28 điểm, Nerijus Valskis và Alfred Finnbogason cùng 27 điểm, Fredy Montero và Jackson Martinez 26 điểm. Riêng Ibrahimovic đứng ở vị trí thứ 10 với 25,5 điểm khi chỉ có 17 bàn thắng.

 

Top 10 cầu thủ dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu

Real Madrid, Liverpool, chiec giay vang chau au, cristiano ronaldo, luis suarez, cuoc dua chiec giay vang chau au, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong real madrid

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Liverpool chiec giay vang chau au cristiano ronaldo luis suarez cuoc dua chiec giay vang chau au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT