Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chê hàng thủ của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 20/11/2016 21:19 PM (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, ĐT đã chơi tương đối tốt nhưng hàng thủ cần cải thiện trong những trận đấu sắp tới ở AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

ĐT Việt Nam đã giành trọn vẹn ba điểm quan trọng trong trận mở màn gặp Myanmar. Chiến thắng 2-1 của đội tuyển không hề dễ dàng khi những phút cuối ĐT Việt Nam phải chống chọi với sức ép rất lớn từ đội chủ nhà.

Việt Nam 2-1 Myanmar, ket qua Việt Nam 2-1 Myanmar, ti so Việt Nam 2-1 Myanmar, aff cup 2016, hlv le thuy hai, hlv huu thang, bxh bang b

Hàng thủ ĐTVN vẫn bộc lộ nhiều vấn đề ở trận thắng Myanmar. Ảnh: VnExpress

Chia sẻ trên Zing, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm còn yếu kém của đội tuyển ở trận đấu này. Theo ông, hàng phòng ngự của ĐTVN chơi chưa tốt, bàn thua là một ví dụ tiêu biểu.

Zing dẫn lời: "Thắng trận nhưng Việt Nam vẫn còn lỏng lẻo ở hàng phòng ngự, tình huống thua là không đáng có. Chúng ta chỉ hơn Myanmar về tỷ số nhưng chưa vượt qua được chính mình. Sau bàn thắng ở hiệp 1, đội có chơi khởi sắc hơn nhưng tổ chức phòng thủ không tốt. Myanmar đã có những cơ hội tốt trước khi có bàn thắng".

Đánh giá chung về màn thể hiện của các cầu thủ ở trận này, vị HLV lão làng này tỏ ý hài lòng: "Tôi thấy lối chơi mà đội thể hiện tương đối ổn. Các cầu thủ chỉ cần chơi tập trung, điều chỉnh lại tâm lý nữa là tốt thôi. Họ phải nỗ lực hơn nữa, đừng nghĩ đến chiến thắng cách biệt 1 bàn rồi dễ mắc sai lầm".

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đang xếp thứ hai ở bảng B sau Malaysia. Ở lượt trận thứ hai, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp chính Malaysia, trận đấu nhiều khả năng sẽ phân định ngôi đầu bảng B. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 23/11.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng