Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra hai điểm đáng nể của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 08/03/2018 11:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra hai điểm đáng nể của HLV Park Hang Seo, U16 Việt Nam ra quân giải U16 ở Nhật Bản, Sao Liverpool ca ngợi M.U... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 8/3.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra hai điểm đáng nể của HLV Park Hang Seo

HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây cho rằng HLV Park Hang Seo có hai điểm rất đáng nể đó là tính cầu thị và sự tin tưởng cộng sự cùng tính mạo hiểm. Ông nói trên Soha: "Từng làm việc với nhiều HLV nước ngoài, tôi nhận thấy HLV Park Hang-seo là người rất cầu thị. Những lúc có thời gian ngồi trò chuyện cùng nhau ngay tại VFF, ông ấy luôn hỏi tôi khá nhiều về bóng đá Việt Nam... Là người khá tỉ mỉ nên tất cả những gì tôi trao đổi đều được HLV Park Hang-seo ghi rất kỹ và chi tiết vào cuốn sổ tay luôn mang theo bên mình...

tin bong da, tin bong da hom nay, hlv hoang anh tuan, hlv park hang seo

Không phải bây giờ Văn Đức nổi lên rồi mới khen cậu ta giỏi. Nhưng HLV Park Hang-seo mới là người dám mạo hiểm mang cậu ta đến Trung Quốc để rồi tỏa sáng ngoài sức mong đợi. Trước đó, chưa có nhiều người biết đến tiền vệ của SLNA là ai.

Đó là thời điểm GĐKT Juergen Gede vào thay HLV Park Hang-seo tuyển quân cho U23 Việt Nam tại giải U21 Quốc gia ở Bình Dương. Sau khi chứng kiến màn thể hiện khá tốt của Văn Đức và Xuân Mạnh, ông Gede đã tiến cử cả hai lên U23 Việt Nam. Và những gì họ thể hiện đã cho thấy ông Park là người dám đương đầu với thử thách và rất mạo hiểm".

U16 Việt Nam ra quân giải U16 ở Nhật Bản

Vào lúc 12h00 trưa nay 8/3, U16 Việt Nam sẽ có trận ra quân giải bóng đá quốc tế Nhật Bản - Asean 2018 gặp U16 Lào. Đây là trận đấu mà U16 Việt Nam đặt quyết tâm rất cao để giành chiến thắng trước khi đọ sức với U16 Miyazaki ở lượt trận thứ hai.

Trận đấu sẽ được trực tiếp tại đây.

Tin bóng đá quốc tế:

Sao Liverpool ca ngợi M.U

Trước thềm trận derby nước Anh giữa Liverpool và Man Utd vào thứ Bảy này, ngôi sao của The Kop, Sadio Mane đã hết lời ca ngợi Quỷ đỏ nhưng cũng quyết tâm giành chiến thắng: “Sẽ không dễ nhưng tôi luôn nói rằng chúng tôi có thể đánh bại mọi đội bóng trên thế giới. Thành thật mà nói Manchester United là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh, dĩ nhiên là trên thế giới nữa nhưng chúng tôi cũng vậy. Góp mặt ở cuộc đọ sức này là một giấc mơ với mọi cầu thủ”.

David Luiz đến Barcelona

Nguồn tin của Sky Sports cho biết, David Luiz đã bay tới Barcelona. Tuy nhiên, mục đích của trung vệ người Brazil là tìm gặp chuyên gia về đầu gối để có thể hồi phục trước tháng 4, thời điểm Chelsea sẽ gặp Tottenham ngay ngày 1/4. Hiện Luiz đang phải điều trị cả chấn thương đầu gối lẫn mắt cá.

Cầu thủ người Anh thứ 2 trong lịch sử đá cho Barca

McGuane, 19 tuổi, vào sân thay người ở hiệp 2 trong trận tranh Siêu Cúp Catalan giữa Barcelona và Espanyol. Vào sân thay người, Marcus McGuane trở thành cầu thủ người Anh thứ 2 trong lịch sử thi đấu cho Barcelona, kể từ sau huyền thoại bóng đá xứ Sương mù, Gary Lineker.

HLV Heynckes “chấm” người kế vị ở Bayern

Cuối mùa giải này, HLV Jupp Heynckes sẽ chia tay Bayern Munich và trong những phát biểu mới nhất, ông đã ủng hộ Thomas Tuchel, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund làm người kế vị mình.

“Thomas Tuchel có đủ phẩm chất để dẫn dắt Bayern. Tôi đánh giá cao Tuchel. Cậu ấy đã tiếp tục phát triển từ khởi điểm là các đội trẻ ở Mainz. Đó là những nấc thang đến thành công mà bạn buộc phải bước đi, học hỏi cách tiếp cận đúng đắn và những kĩ năng về mặt con người".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay hlv hoang anh tuan hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT