Quảng cáo

Bình Dương đặt mục tiêu bất ngờ tại V-League 2018

Thứ năm, 08/03/2018 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng từng 4 lần vô địch V-League, B.Bình Dương đã đưa ra mục tiêu rất khiêm tốn tại giải đấu năm nay 2018.

Highlights: Bình Dương 3-0 HAGL (BTV Cup 2018)

Từng 4 lần vô địch V-League và sở hữu nhiều kỷ lục như Đội vô địch sớm nhất, đội bất bại 14 trận liên tiếp, đội đạt nhiều điểm nhất... thế nhưng những mùa giải gần đây B.Bình Dương bất ngờ đi xuống nghiêm trọng. Tiêu biểu nhất là tại V-League 2017, đội bóng được mệnh danh là "Chelsea Việt Nam" đã thi đấu rất vất vả và chỉ cán đích ở vị trí thứ 11/14.

B.Bình Dương chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại V-League 2018

Trước thềm V-League 2018, B.Bình Dương đã có sự thay đổi lớn khi HLV Trần Minh Chiến được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng. Cùng với đó, đội bóng đã tiến hành cuộc trẻ hóa đội hình khi hàng loạt những cái tên phải ra đi như Văn Hà, Hoài Nam, Văn Vũ... thay vào đó là những tài năng trẻ như Nguyễn Anh Tài, Hồ Tấn Tài...

Việc trẻ hóa đội hình bước đầu sẽ gây khó khăn cho B.Bình Dương, nhưng khi mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo thì đội bóng đất thủ sẽ có được lượng lượng vững mạnh. Để hướng tới tương lai, BLĐ B.Bình Dương chấp nhận khó khăn và vì thế tại V-League 2018 mục tiêu của đội đề ra chỉ là trụ hạng.

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, HLV Minh Chiến của B.Bình Dương cho biết: "Rất khó để thay đổi những cầu thủ kinh nghiệm, nhưng với cầu thủ trẻ thì việc uốn nắn sẽ tốt và dễ dàng hơn. Năm nay B.Bình Dương trẻ hóa đội hình, bởi vậy ban lãnh đạo chỉ đặt mục tiêu trụ hạng".

Trong đội hình đăng ký dự V-League 2018, cầu thủ trẻ nhất của B.Bình Dương sinh năm 1997 gồm 3 cầu thủ là Trương Dũ Đạt, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn  Trọng Huy. Bên cạnh đó gồm khá nhiều cầu thủ 9x khác như Hồ Sxy Giáp (1994), Nguyễn Thanh Thảo (1995) hay Hồ Tuấn Tài (1995)... Cầu thủ lớn tuổi nhất của B.Bình Dương là Nguyễn Anh Đức (1985), tiền đạo nội ghi bàn hàng đầu tại V-League vừa qua.

Vào 10/3 tới đây B.Bình Dương sẽ bước vào trận ra quân V-League 2018 gặp HAGL. Trước thềm trận đấu này, HLV Minh Chiến cho biết ông và các học trò sẽ nỗ lực giành chiến thắng để có một sự khởi đầu hoàn hảo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League B. Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT