Quảng cáo

Quang Hải đáp lại lời mời gọi sang châu Âu

Thứ năm, 08/03/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây Quang Hải đã lên tiếng trả lời về thông tin được mời sang châu Âu phát triển sự nghiệp.

Cách đây không lâu xuất hiện thông tin ông Tony Nguyen, người đại diện tin đồn của Nguyễn Quang Hải đã trả lời một số tờ báo, trong đó vị này nhấn mạnh đã lên tiếng thuyết phục tiền vệ của Hà Nội FC sang châu Âu tiếp tục sự nghiệp. Thông tin này khá bất ngờ, bởi ông Tony Nguyen và công ty OHNO Soccer Management đều xuất hiện một cách lạ lẫm, Quang Hải và đại diện CLB Hà Nội cũng đã lên tiếng khẳng định chẳng hề biết gì tới 2 cái tên này.

Quang Hải khẳng định anh chưa có ý định ra nước ngoài thi đấu

Trước thông tin được ông Tony Nguyen mời sang châu Âu, mới đây Quang Hải tiếp tục lên tiếng. Theo đó, anh cho biết không hề biết chuyện khẳng định tương lai của mình là tại Hà Nội FC.

"Cảm ơn những ai đã đánh giá tốt về năng lực của tôi. Nhưng tôi tự nhận mình còn quá trẻ và cần phải học hỏi rất nhiều. Như HLV Park Hang-seo luôn dặn dò, các cầu thủ trẻ không được ngạo mạn. Vẫn phải tiếp tục giữ vững kỷ luật trong tập luyện và sinh hoạt hằng ngày, tích cực trau dồi kỹ năng. Tôi chưa có ý định rời Việt Nam vì vào thời điểm này mục tiêu của tôi là luôn được có mặt trong đội hình chính của CLB Hà Nội và sau đó giúp các đội tuyển mà tôi có cơ hội khoác áo chinh phục được những ước mơ lớn" - trích lời Quang Hải trên Thanh Niên Online.

Như vậy mọi chuyện về tương lai Quang Hải sẽ khép lại tại đây, mục tiêu của anh chính là chiếm lấy một suất đá chính thức tại Hà Nội FC và xa hơn nữa là cùng các ĐTQG chinh phục các danh hiệu.

Thông tin mới nhất về Quang Hải trên Transfermarkt

Liên quan tới vấn đề đại diện của Quang Hải, ngày hôm qua 7/3 trang Transfermarkt đã đính chính lại thông tin. Theo đó, chuyên trang chuyển nhượng này đã bỏ mục đại diện của Nguyễn Quang Hải là là công ty tại Đức OHNO Soccer Management và ông Tony Nguyen đi, thay vào đó là dòng chữ 'Relatives' (người thân).

Quyết định toàn tâm cống hiến cho Hà Nội FC, Quang Hải đang tràn đầy tự tin chuẩn bị cho V-League 2018. Theo lịch trình, ngày 10/3 anh cùng các đồng đội sẽ bước vào trận ra quân gặp Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quang Hải Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT