Quảng cáo

Xác định thêm 2 đội giành vé vào tứ kết Champions League

Thứ năm, 08/03/2018 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau Real Madrid và Liverpool, Champions League năm nay lại tiếp tục xác định thêm hai cái tên ghi danh vào vòng tứ kết.

Tottenham hay nhưng Juventus thể hiện bản lĩnh

Tottenham có lợi thế hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân khách và lượt về được chơi trên sân nhà. Thực tế họ đã chơi rất hay ở trận gặp Juve trên sân Wembley. Son Heung-min thậm chí còn ghi bàn thắng mở tỉ số trong hiệp thi đấu đầu tiên.

champions league, cup c1, tứ kết cup c1, juventus, man city

Tuy nhiên, sự mất tập trung trong vòng 3 phút từ 64-67 đã khiến Tottenham phải trả giá với hai bàn thua. Dù thời gian còn lại khá nhiều nhưng đại diện nước Anh đã không thể ghi thêm bàn thắng. Thua 1-2 ở trận lượt về và 3-4 ở hai lượt trận, Tottenham chính thức nhường vé vào tứ kết cho Juventus.

Man City thua nhưng vẫn ung dung vào tứ kết

Man City có lợi thế thắng 4-0 ở trận lượt đi trên sân của Basel. Vì thế ở trận lượt về, họ tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất. Hàng loạt những cái tên trụ cột được cho nghỉ ngơi.

Không cần đội hình mạnh nhất nhưng Man City vẫn có bàn thắng mở tỉ số do công của Jesus. Tuy nhiên trong những phút thi đấu còn lại, Man City chơi không tốt và để thua ngược 1-2.

Dù thua trận nhưng Man City vẫn thắng chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận và ung dung ghi tên vào tứ kết. Như vậy lúc này đã xác định được 4 đội và tứ kết là Real Madrid, Liverpool, Juventus và Man City.

Rạng sáng mai Europa League khởi tranh

Rạng sáng mai 9/3, các trận đấu ở vòng 1/8 Europa League cũng sẽ khởi tranh. Atletico Madrid sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Lokomotiv Moskva. Arsenal thì phải làm khách đến sân của AC Milan. Trong khi đó Dortmund gặp Salzburg. Đây cũng là những cặp đấu đáng chú ý nhất đêm nay rạng sáng mai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league cup c1 tứ kết cup c1 juventus man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT