Quảng cáo

Man City thua ngược khó tin trên sân nhà trước Basel

Thứ năm, 08/03/2018 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Man City vẫn phải chịu thất bại trước Basel trên sân nhà Etihad ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ở trận lượt đi, Man City giành chiến thắng tới 4-0 dù phải đá trên sân khách. Kết quả đó khiến thầy trò HLV Pep Guardiola có thể ung dung thi đấu trận lượt về trên sân nhà trước Basel.

Có thể thấy rất rõ ý đồ của HLV Pep khi ông cất cả Ederson, De Bruyne và Aguero trên băng ghế dự bị. Chính những sự thay đổi khiến Man City có khởi đầu chậm chạp, không quá lấn lướt trước đội khách.

Man City vs Basel, trực tiếp Man City vs Basel, link xem Man City vs Basel, c1, champions league

Thế nhưng sau khi bắt nhịp được với trận đấu, Man City lập tức có bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 8, Sane tăng tốc đột ngột rồi chuyền đến chân của Bernardo Silva để tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Gabriel Jesus đệm bóng cận thành dễ dàng.

Tưởng như có được bàn thắng sẽ giúp Man City chơi hứng khởi hơn nhưng từ đây đội khách lại tạo được ra nhiều sức ép hơn về phía đội chủ nhà. Tới phút 17, tỉ số đã là 1-1. Riveiros chuyền bóng chạm chân của John Stones nhưng Elyounoussi vẫn chớp thời cơ thành công vuốt bóng chính xác hạ gục thủ thành Claudio Bravo để gỡ hòa 1-1 cho Basel ở lượt về. Đó cũng là tỉ số của hiệp đầu tiên trên sân Etihad.

Sang hiệp 2, Basel chơi rất quyết tâm như không còn gì để mất. Họ rất khó có thể san lấp khoảng cách về bàn thắng ở trận lượt đi nhưng không hề từ bỏ. Tới phút 71, Basel bất ngờ có bàn thắng thứ hai do công của Michael Lang để ấn định chiến thắng 2-1.

Chung cuộc sau hai lượt trận, Man City thắng 5-2 và ghi danh vào vòng tứ kết.

Kết quả trận lượt về: Man City 1-2 Basel

Ghi bàn:

Man City: Jesus 8'

Basel: Elyounoussi 17', Lang 71'

Đội hình xuất phát:

Man City: 1 C. Bravo 3 Danilo 14 A. Laporte 5 J. Stones 42 Y. Touré 8 İ. Gündoğan 35 O. Zinchenko 19 L. Sané 20 Bernardo Silva 47 P. Foden 33 Gabriel Jesus

Basel: 1 T. Vaclík 17 M. Suchý 5 M. Lang 3 L. Lacroix 25 B. Riveros 20 S. Dié 7 L. Zuffi 6 F. Frei 24 M. Elyounoussi 33 K. Bua 19 D. Oberlin

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Basel trực tiếp Man City vs Basel link xem Man City vs Basel c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT