Quảng cáo

HLV Hà Nội: ‘Chúng tôi không đến Turkmenistan để hoà’

Thứ ba, 27/08/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định mục tiêu giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Altyn Asyr dù phải đá trên sân của đối thủ.

>>Trực tiếp Hà Nội vs Altyn Asyr<<

Hà Nội đang có lợi thế sau trận thắng 3-2 trên sân Hàng Đẫy ở trận lượt đi. Cú đúp của Quang Hải và bàn của Văn Quyết giúp đại diện của Việt Nam đứng trước cơ hội lớn giành vé vào chung kết.

Hà Nội vs Altyn Asyr, hlv chu dinh nghiem, turkmenistan, ha noi, afc cup

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ. “Chúng tôi có lợi thế, tất nhiên dù không lớn nhưng đó là động lực để toàn đội quyết tâm. Hà Nội rất khát khao và muốn tiến càng sâu càng tốt.

Nếu chúng tôi có thể vào chung kết, chắc chắn các CLB ở Việt Nam sẽ chú trọng hơn khi tham dự đấu trường châu lục ở các mùa giải tới. Hà Nội sẽ giữ nguyên lối chơi chứ không co cụm phòng ngự để mong chờ trận hoà. Chúng tôi có kinh nghiệm để đối đầu với họ ở lượt đi và sẽ khắc phục những sai sót ở hàng thủ”.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Hà Nội mất gần một ngày để di chuyển sang Turkmenistan. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, vấn đề thể lực của các cầu thủ là đáng lo ngại nhất. Ông cũng cho biết, Văn Quyết đạt 70-80% phong độ, Đức Huy thì phải ở nhà.

Trận đấu giữa Hà Nội và Altyn Asyr diễn ra lúc 19h00 ngày 27/8.

VIDEO: HLV Hojageldiyev Yazguly hết lời khen Quang Hải (Thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Altyn Asyr hlv chu dinh nghiem turkmenistan ha noi afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT