Quảng cáo

HLV Del Bosque giải thích lý do không gọi Torres

Thứ ba, 17/05/2016 22:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Fernando Torres không có mặt trong danh sách sơ bộ của ĐT Tây Ban Nha đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng.

EURO 2016, Torres bị loại, TBN công bố danh sách dự EURO 2016, danh sách TBN EURO 2016, doi hinh TBN du EURO 2016, Costa, Del Bosque

Torres cùng nhiều cái tên nổi bật không được triệu tập

Torres là một trong những tiền đạo thi đấu nổi bật nhất trong giai đoạn cuối mùa giải này. Anh liên tục nổ súng trong màu áo Atletico và điều đó khiến nhiều người tin rằng El Nino sẽ có mặt trong danh sách đến Pháp dự EURO 2016. Tuy nhiên HLV Del Bosque đã không chọn Torres mà mang theo nhiều tiền đạo khác.

Giải thích về quyết định này, HLV Del Bosque ám chỉ ông có thể đưa ra quyết định mà không cần tới những lời giới thiệu cho Torres: "Giống như những cầu thủ khác, Torres cũng là một cầu thủ tôi có thể lựa chọn. Tuy nhiên tôi đã đưa ra quyết định mà không cần quan tâm tới lời đề nghị nào khác".

Trong danh sách mới công bố cũng không có những cái tên như Nacho Fernandez, Sergi Roberto, Mario Gaspar, Santi Cazorla, Juan Mata, Paco Alcacer và Diego Costa.

"Cazorla giống như Diego Costa, họ đã có khoảng thời gian dính chấn thương. Cả hai có thể nỗ lực thi đấu nhưng tôi không muốn đưa những cầu thủ mà không chắc chắn rằng tình trạng của anh ta là tốt".

Del Bosque thừa nhận việc loại cả Mata và Mario khiến ông thực sự cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên HLV này cũng cho biết những sự lựa chọn của ông là rất hợp lý. "Có những tiếc nuối rất lớn khi tôi loại bỏ một số cầu thủ. Tôi có cảm giác họ tốt như nhau nhưng cuối cùng vẫn phải đi đến quyết định. Tôi tin những sự lựa chọn của mình là tốt nhất ở thời điểm này".

Về việc ông sẽ sử dụng Casillas hay De Gea, Del Bosque cho hay: "Tôi sẽ đưa ra quyết định vào thời điểm EURO 2016 diễn ra, không có cam kết nào vào lúc này".

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan