Quảng cáo

Đội hình mạnh của Tây Ban Nha lỡ EURO 2016

Thứ ba, 17/05/2016 20:50 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây HLV Vicente del Bosque đã công bố danh sách sơ bộ 25 cầu thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2016. Trong đó, khá nhiều cầu thủ chất lượng không có tên.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2016

Chiều nay 17/5 HLV Vicente del Bosque đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2016. Trong đó, khá nhiều cầu thủ của Real Madrid, Atletico và Barcelona được triệu tập như Pique, Alba, Bartra, Busquets, Iniesta, Ramos, Carvajal, Isco, Koke, Juanfran hay Saul...

HLV Vicente del Bosque, danh sách ĐT Tây Ban Nha, EURO 2016, Đội hình mạnh của Tây Ban Nha lỡ EURO 2016, tin tức euro 2016

Costa, Torres và Mata không được gọi lên tuyển TBN chuẩn bị cho EURO 2016

Trong bản danh sách triệu tập lần này, HLV Del Bosque cũng gây bất ngờ khi loại bỏ khá nhiều cái tên đáng chú ý. Nổi bật nhất đó chính là Fernando Torres, tiền đạo của Atletico Madrid đã thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây, anh cũng là cái tên mà nhiều người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha muốn có mặt trong đội hình của La Roja.

Ngoài Torres, tiền đạo Diego Costa vắng mặt cũng là điều rất đáng tiếc. Chân sút của Chelsea đã dính chấn thương gân khoeo, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của The Blues ở mùa giải năm nay gặp Leicester City.

Tiền vệ Santi Cazorla không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Del Bosque cũng không quá bất ngờ. Tuy nhiên, trước đó có nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao của Arsenal vẫn xứng đáng lên tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2016.

Nhiều cầu thủ khác đang chơi tại Anh cũng bị HLV Del Bosque bỏ rơi, đó là Juan Mata, Bellerin hay Monreal...

Như vậy, có khá nhiều cầu thủ tên tuổi không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha này. Dưới đây là nguyên một đội hình có sức mạnh đáng nể không được HLV Del Bosque trọng dụng.

HLV Vicente del Bosque, danh sách ĐT Tây Ban Nha, EURO 2016, Đội hình mạnh của Tây Ban Nha lỡ EURO 2016, tin tức euro 2016

Đội hình các tuyển thủ TBN không được HLV Del Bosque triệu tập

Danh sách sơ bộ ĐT Tây Ban Nha:

Thủ môn: Iker Casillas (Porto), David de Gea (Manchester United), Sergio Rico (Sevilla).

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Piqué (Barcelona), Dani Carvajal (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Marc Bartra (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Mikel San José (Athletic Club), Juanfran (Atlético Madrid).

Tiền vệ: Bruno Soriano (Villarreal), Sergio Busquets (Barcelona), Koke (Atlético Madrid), Thiago Alcântara (Bayern), Andrés Iniesta (Barcelona), David Silva (Manchester City), Isco (Real Madrid), Pedro Rodríguez (Chelsea), Cesc Fábregas (Chelsea), Saúl Ñíguez (Atlético Madrid).

Tiền đạo: Aduriz (Bilbao), Nolito (Celta Vigo), Morata (Juventus), Lucas Vazquez (Real).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan