Quảng cáo

HLV Calisto mong Việt Nam vô địch AFF Cup 2016

Thứ sáu, 30/09/2016 10:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Calisto cho biết, với những cầu thủ có chất lượng tốt ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vô địch AFF Cup 2016.

Chiều qua, cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Calisto đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để chứng kiến cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Chứng kiến HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo Than Quảng Ninh đánh bại HN T&T, sau trận đấu HLV Calisto đã xuống sân bắt tay chúc mừng người đồng nghiệp lâu năm không gặp.

HLV Calisto, AFF Cup 2016, Than Quang Ninh, Ha Noi T&T, Vleague

HLV Calisto tin tưởng Việt Nam sẽ lại vô địch AFF Cup

Chiến lược gia người Bồ còn dự đoán Than Quảng Ninh sẽ đoạt chức vô địch V-League trong thời gian tới, như những gì ông từng làm khi còn dẫn dắt Hà Nội T&T.

Chia sẻ với tờ Thể thao & Văn hóa, HLV Calisto  cho rằng với những cầu thủ chất lượng, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vô địch AFF Cup 2016. “Tôi hi vọng ĐTQG sẽ giành chiến thắng.  Tôi thấy chúng ta có những cầu thủ tốt, những cầu thủ trẻ và không gì hơn tôi vẫn mong Việt Nam sẽ chiến thắng ở AFF Suzuki Cup”.

Trong quá khứ, HLV Calisto từng dẫn dắt ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008, đó được xem như mốc son chói lọi của bóng đá Việt Nam. Kể từ đó tới nay, ĐT Việt Nam chưa một lần bước lên bục cao nhất ở giải đấu này.

Trở lại Việt Nam, nhiều tin đồn cho rằng HLV Calisto sẽ dẫn dắt một CLB ở V-League 2016, tuy nhiên ông đã phủ nhận thông tin trên. Lần trở về Việt Nam này đơn thuần chỉ là một chuyến du lịch để ông nghỉ ngơi và xem bóng đá Việt Nam đã thay đổi như thế nào. Theo lịch, hôm nay ông sẽ bay về nước và tiếp tục làm việc ở quê hương Bồ Đào Nha.

Sự kiệnAFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Calisto AFF Cup 2016 Than Quang Ninh Ha Noi T&T Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT