Quảng cáo

HLV Calisto lên tiếng sau khi vừa tới Việt Nam

Thứ năm, 22/09/2016 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Vị cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa đặt chân lên mảnh đất hình chữ S, tối qua 21/9.

Những ngày gần đây, báo chí trong nước đã đưa tin về việc HLV người Bồ Đào Nha Henrique Calisto sẽ trở lại Việt Nam. Nhiệm vụ của ông là làm cố vấn cho Long An trước trận play-off giành vé tham dự V-League 2017 với đối thủ Viettel sắp tới. Nguồn tin trên ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, và không ít ý kiến cho rằng VFF lên mời vị chiến lược gia lâu năm người Bồ về làm cố vấn cho ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup sắp tới.

HLV Calisto, thầy tô, việt nam, ĐT việt nam, aff suzuki cup 2016, aff cup 2016

Thầy Tô tới Việt Nam vì lời mời của Bầu Thắng. Ảnh: Khampha.vn

Trong quá khứ, ‘thầy Tô’ từng có 10 năm làm việc tại Việt Nam ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Thành tích ấn tượng nhất của nhà cầm quân ngoại này là giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch tại kỳ AFF Cup năm 2008. Với tính cách khiêm nhường, giản dị, HLV Calisto cũng nhận được sự tin tưởng và tình cảm của số đông người hâm mộ Việt.

Vào tối ngày hôm qua 21/9, HLV Calisto đã có mặt tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do cho lần trở lại này, ông thầy có mái đầu bạc cho hay: “Hiện tại, tôi chưa nhận được lời mời nào trở lại dẫn dắt một đội bóng ở V.League. Tôi cũng không chỉ đạo, hay cố vấn cho Long An ở trận play-off.

Tôi xin nói mục đích chính chuyến đến Việt Nam lần này là theo lời mời của ông Thắng (Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT công ty VPF) . Tôi không đàm phán với đội bóng nào hết. Các thông tin về ĐTVN và bóng đá Việt Nam xuất hiện rất nhiều nên tôi cũng có theo dõi và tìm đọc. Tôi yêu đất nước, con người và bóng đá nơi đây nên nếu có lời mời phù hợp tôi sẽ cân nhắc…”.

Được biết, HLV Calisto sẽ dự khán trận play-off dự V.League 2017 giữa Long An và Viettel vào ngày 23/9 tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó ông cũng sẽ theo dõi 2 lượt trận chung kết Cúp quốc gia giữa T.Quảng Ninh và HN.T&T sắp tới. Sau cùng, ông Calisto sẽ trở lại TP HCM để tham dự Gala tổng kết mùa bóng 2016 vào tối 1/10 và trở về Bồ Đào Nha vào ngày 2/10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Calisto thầy tô việt nam ĐT việt nam aff suzuki cup 2016 aff cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo