Quảng cáo

Xác định ngày về của futsal Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ thể thao Việt Nam đang rất mong chờ ngày được đón đoàn futsal Việt Nam về nước sau chiến tích vượt qua vòng bảng tại World Cup futsal 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 0-7 Nga (Vòng 1/8 World Cup Futsal 2016)

Trong lần đầu tiên được tham dự một kỳ World Cup, ĐT futsal Việt Nam đã tạo nên điều thần kỳ khi góp mặt trong top 4 đội xếp thứ 3 có chỉ số tốt nhất để đi tới vòng 16 đội. Mặc dù đội tuyển đã rất cố gắng thi đấu trong trận đấu với ĐT Nga vừa qua song chúng ta đã không thể tạo thêm những bất ngờ trước đại diện đang xếp hạng 3 thế giới. Dẫu vậy, những gì mà thầy trò HLV Bruno Formoso đã làm được vẫn rất đáng được trân trọng và NHM Việt đang sẵn sàng cờ hoa để chào đón cả đoàn về nước.

ĐT futsal Việt Nam về nước, thể thao Việt Nam, World Cup futsal 2016, World Cup futsal, HLV Bruno Formoso, futsal Việt Nam , futsal

NHM cổ vũ ĐT futsal Việt Nam tại Colombia

Theo tin tức báo giới, ĐT futsal Việt Nam sẽ rời Medellin vào lúc 12h50 ngày 21/9 giờ địa phương, trước khi có mặt tại thủ đô Bogota (Colombia). Tại đây, cả đoàn sẽ làm thủ tục lần cuối trước khi chính thức nói lời tạm biệt quốc gia Nam Mỹ này đề về nước. Trong suốt hành trình trở lại Việt Nam, máy bay sẽ quá cảnh tại Paris (Pháp).

Theo dự kiến, vào khoảng 6h10 phút ngày 23/9, giờ Hà Nội, ĐT futsal Việt Nam sẽ chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài kết thúc hành trình lịch sử tại World Cup futsal 2016. Được biết, LĐBĐ Việt Nam cũng đã lên kế hoạch sẵn sàng chào đón thầy trò Formoso theo cách trọng thị nhất.

Chia sẻ với báo Bóng Đá, trưởng đoàn Trần Anh Tú cũng tỏ ra lạc quan về chặng đường sắp tới của futsal nước nhà. “Đến lúc này tôi không muốn nói đến hai từ “tiếc nuối” nữa. Tôi muốn ngủ một giấc thật sâu. Các cầu thủ cũng vậy. Họ đã chiến đấu tận lực và rất mệt mỏi.

Ngày mai sẽ là một ngày mới. Ngày mai sẽ có những hy vọng và kế hoạch mới. Futsal Việt Nam chắc chắn cũng phải thay đổi, phải hoàn thiện để chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. Nhưng đó là chuyện của ngày mai, còn hiện tại, tôi sẽ uống một cốc bia và đi ngủ. Quá lâu rồi tôi không uống bia và giờ muốn tự thưởng cho mình một cốc bia”, bầu Tú chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam về nước thể thao Việt Nam World Cup futsal 2016 World Cup futsal HLV Bruno Formoso futsal Việt Nam futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT