Quảng cáo

HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam

Thứ tư, 14/09/2016 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Henrique Calisto sẽ trở lại Việt Nam với một vai trò đặc biệt.

Theo tin tức mới nhận được, HLV kỳ cựu người Bồ Đào Nha, Henrique Calisto sẽ trở lại Việt Nam làm việc. Đó là những gì đã được Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm xác nhận với báo giới ngày hôm nay 14/9.

Cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Henrique Calisto , CLB Long An, Long An,Henrique Calisto, ĐTQG Việt Nam, Calisto, v-league, play-off v-league, long an

HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam với vai trò cố vấn kỹ thuật cho CLB Long An. Ảnh: Internet

Trở lại đội bóng miền Tây, vai trò của nhà cầm quân 62 tuổi này sẽ là đóng góp các vấn đề chuyên môn với các thành viên BHL của CLB Long An để hướng tới trận play-off tranh suất dự V-League  2017 với đối thủ Viettel sắp tới.

Xét về kinh nghiệm lần kiến thức về bóng đá Việt Nam, HLV Calisto rõ ràng đang ‘có thừa’. Thầy Tô từng có khoảng thời gian 10 năm làm việc tại Việt Nam từ năm 2001 đến 2011 tại Bình Dương, ĐTLA cũng như ĐTQG Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều quý giá cho đội chủ sân Tân An ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Cũng liên quan tới cuộc đọ sức này, Long An đang có sự chuẩn bị kỹ càng nhất về lực lượng. Theo quy định của VFF, đội bóng V-League sẽ không được sử dụng ngoại binh khi đá play-off với đội hạng Nhất nên từ những vòng đấu qua, Long An chỉ sử dụng toàn nội binh để thử nghiệm chiến thuật. Không những vậy, các lãnh đạo đội bóng cũng thường xuyên dành sự quan tâm, động viên các cầu thủ để nâng cao tinh thần toàn đội.

“Lúc này các cầu thủ phải ý thức được bản thân họ. Xuống hạng thì họ là những người thua thiệt đầu tiên. Trước đến nay CLB chúng tôi thi đấu trong sạch và không bị chi phối bởi bất cứ chuyện gì. CLB cũng lo lắng rớt hạng, làm bóng đá không ai muốn điều đó xảy ra. Nếu đối thủ máu quá, chúng tôi thua thì cũng phải chấp nhận thôi. Sắp tới, công ty sẽ họp HĐQT và chắc chắn sẽ có thưởng để động viên toàn đội thi đấu nhằm trụ lại ở V-League”, chủ tịch CLB Long An, Võ Thành Nhiệm chia sẻ với báo giới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam HLV Henrique Calisto CLB Long An Long An Henrique Calisto ĐTQG Việt Nam Calisto v-league play-off v-league long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT