Quảng cáo

Xuân Trường đổi vận khi Incheon thay tướng

Thứ tư, 14/09/2016 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Trường đoàn bóng đá HAGL mới đây đã cho biết tiền vệ Xuân Trường đang đứng trước những cơ hội được ra sân nhiều hơn tại K-League Classic.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đầu quân cho CLB Incheon Utd từ đầu năm nay theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Dù chân chuyền người Tuyên Quang đã miệt mài tập luyện và cố gắng hòa nhập với đội bóng mới Hàn Quốc song cơ hội được ra sân thi đấu của anh vẫn rất hạn chế. Thay vì được chơi cùng  đội 1, môi trường mà Xuân Trường thường xuyên góp mặt chỉ là R-League – giải đấu dành cho các đội dự bị. Và điều này đã ảnh hưởng lớn tới khả năng học hỏi của tài năng trẻ này tại Incheon United.

Xuân Trường đổi vận khi Incheon thay tướng, Xuân Trường, tiền vệ Xuân Trường, Incheon, K-League Classic, HAGL, incheon utd, đt việt nam, tuấn anh, công phượng

Xuân Trường liệu sẽ 'đổi vận' khi Incheon thay tướng?

Tuy nhiên, đã xuất hiện những tín hiệu khởi sắc hơn tới với tiền vệ HAGL trong thời gian sắp tới. Cụ thể, kể từ khi HLV Kim Do-hoon từ chức, tân HLV của Incheon đã thay đổi hoàn toàn hệ thống thi đấu. Theo đó, ông sử dụng đội hình 4-1-4-1 thay vì 3-5-2 như trước kia. Và cơ hội được thi đấu của Xuân Trường đã sáng sủa hơn.

Chia sẻ với Báo Bóng đá, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Incheon United mới thay tướng, tân HLV trưởng của họ tỏ ra rất thích thú với tài năng của Xuân Trường và ông ấy cũng khẳng định, Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội hơn để tham gia vào đội hình chính của CLB”.

Lời chia sẻ của vị lãnh đạo HAGL thực sự là một tin không thể vui hơn với những người yêu mến ngôi sao người Tuyên Quang. Theo tiết lộ của ông Tấn Anh, Xuân Trường đã gọi điện về CLB HAGL để thông báo mình đã có sự tiến bộ lớn về thể lực và theo hết giáo án tập luyện của đội. Incheon cũng đánh giá cao sự tiến bộ không ngừng của tài năng 21 tuổi này ở cả sức mạnh ý chí lẫn nền tảng thể lực.

Trước đó, Incheon cũng từ chối việc trả lại Xuân Trường cho HAGL trước thời hạn. Có vẻ như đội bóng Hàn Quốc đã nhìn thấy năng lực ở chân chuyền người Việt Nam và sẽ sử dụng anh trong tương lai. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của Trường ‘híp’ sẽ không hề bằng phẳng khi Incheon đang ‘đội sổ’ trên BXH K-League với chỉ 27 điểm sau 29 vòng đấu. Vì vậy, anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể ra sân và giúp đội bóng trụ hạng. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường đổi vận khi Incheon thay tướng Xuân Trường tiền vệ Xuân Trường Incheon K-League Classic HAGL incheon utd đt việt nam tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT