Quảng cáo

Điểm tin tối 12/9: Công Phượng hội ngộ Tuấn Anh; MU lập kỷ lục

Thứ hai, 12/09/2016 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng hội ngộ Tuấn Anh; MU lập kỷ lục tại Anh; Koscielny có thể đá trận gặp PSG... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO:  Tiền đạo tuyển Pháp tái hiện pha bỏ lỡ không tưởng của Torres

Công Phượng hội ngộ Tuấn Anh

Nhân lúc có được quãng thời gian nghỉ hiếm hoi, Tuấn Anh cùng Công Phượng và hai người bạn Nhật Bản đã rủ nhau đi xem sumo, môn thể thao rất nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc. Đây là cơ hội để cả hai “giải sầu” sau quãng thời gian khá buồn vì không được thường xuyên thi đấu vừa qua. Thông qua trang mạng xã hội Facebook, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đăng tải tấm hình chụp cùng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Sau 2 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 7.000 lượt like (thích).

Công Phượng hội ngộ Tuấn Anh, MU lập kỷ lục tại Anh, Koscielny có thể đá trận gặp PSG, điểm tin thể thao 12/9, tin bóng đá tối nay, tin thể thao tối 12/9

Công Phượng và Tuấn Anh hội ngộ tại Nhật Bản

MU lập kỷ lục tại Anh

Manchester United lập kỉ lục tại Premier League khi trở thành câu lạc bộ đầu tiên đạt mức doanh thu trên nửa tỉ bảng trong năm tài chính. Theo báo cáo, M.U đã đạt doanh thu 515,3 triệu bảng trong năm qua.

Koscielny có thể đá trận gặp PSG

Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận gặp PSG tại vòng bảng Champions League vào thứ Ba tuần này tại Paris. Mắt của cầu thủ người Pháp đã bị sưng sau pha va chạm với Jose Fonte ở trận thắng của Arsenal trước Southampton vào cuối tuần trước. Tuy nhiên theo tờ Goal, Koscielny đã bình phục và có thể ra sân ở trận gặp PSG sắp tới. Điều đó có nghĩa HLV Wenger sẽ không phải sử dụng trung vệ trẻ Rob Holding trong bối cảnh mà Per Mertesacker và Gabriel Paulista vẫn ngồi ngoài. Trong khi đó tiền vệ người xứ Wales Aaron Ramsey sẽ không có mặt ở trận đấu tới do bị chấn thương háng. Nhiều khả năng Ramsey sẽ trở lại ở trận gặp Hull vào thứ Bảy.

Ibra nổi đoá, bảo vệ Pogba

Tiền đạo Thụy Điển tỏ ra khá giận dữ trước những chỉ trích nhắm vào Pogba sau trận derby Manchester. Theo Ibra, những người chỉ trích Pogba đã sai hoàn toàn vì tiền vệ người Pháp sẽ sớm chứng tỏ được tài năng.

Barca đón Ter Stegen trở lại

Barcelona đón nhận sự trở lại của Ter Stegen khi thủ thành 24 tuổi đang tập luyện sau chấn thương. Nhiều khả năng Ter Stegen sẽ được bắt chính trong trận gặp Celtic tại Champions League khi Cillessen không thành công trong trận thua 1-2 gặp Alaves tại La Liga.

Wenger kêu gọi CĐV Arsenal kiên nhẫn với Perez

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng kêu gọi CĐV Arsenal hãy kiên nhẫn với tiền đạo tân binh Lucas Perez. Ở trận ra mắt “Pháo thủ” gặp Southampton hồi tối 10.9 vừa qua, chân sút 28 tuổi đã có màn thể hiện không mấy ấn tượng và phải nhận không ít “gạch đá” từ fan hâm mộ đội bóng chủ sân Emirates.

Jesse Lingard xin lỗi fan M.U

Sau Bailly, đến lượt Lingard đăng đàn xin lỗi NHM Man United vì trận thua Man City. “Sống và học hỏi và tiến lên phía trước. Không bào chữa”, tiền vệ của Man United viết trên Twitter sau trận derby Manchester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng hội ngộ Tuấn Anh MU lập kỷ lục tại Anh Koscielny có thể đá trận gặp PSG điểm tin thể thao 12/9 tin bóng đá tối nay tin thể thao tối 12/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT