Quảng cáo

Điểm tin tối 11/9: Tuấn Anh, Công Phượng lại dự bị tại J-League 2

Chủ nhật, 11/09/2016 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh, Công Phượng lại dự bị tại J-League 2, HLV Barca nói gì sau trận thua sốc của Barca,… là những tin tức thể thao nổi bật ngày 11/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 1-2 Alaves (Vòng 3 La Liga)

Tuấn Anh, Công Phượng lại dự bị tại J-League 2

Chiều ngày 11/9, cả Tuấn Anh và Công Phượng đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama và Mito trước Machida Zelvia và Tokyo Verdy. Tuy nhiên, do các đối thủ của họ đều là những đội bóng mạnh, nên HLV 2 đội đã không cho hai tài năng HAGL ra sân. Có lẽ, hai ngôi sao HAGL sẽ phải chờ đợi cơ hội ở những vòng đấu tiếp theo.

Kết quả của hai trận đấu trên là cả Mito Hollyhock và Yokohama FC đều bị các đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Điểm tin tối 11/9, Tuấn Anh, Công Phượng lại dự bị tại J-League 2,J-League 2,Tuấn Anh, Công Phượng, HLV Barca, barca thua sốc, enrique, la liga, real madrid, ronaldo, CR7,arsenal,wenger, điểm tin thể thao, tin tức thể thao 11/9

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục dự bị tại J-League 2

 Lý do Mkhitaryan ‘chìm nghỉm’ ở trận derby

Tối qua, HLV Jose Mourinho đã quyết định để tiền vệ Mkhitaryan đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Man City.  Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Dortmund đã khiến tất cả NHM Man Utd phải thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa của mình.

Giải thích về điều này, Gabriele Marcotti - cây bút của tờ The Times, ESPN và Corriere dello Sport cho rằng HLV Jose Mourinho đã ‘ép’ tiền vệ người Armenia ra sân khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Được biết, ngay sau khi trận derby Manchester khép lại, bộ phận y tế của Man Utd đã buộc phải đưa Mkhitaryan đi chụp MRI nhằm kiểm tra tình trạng chấn thương.

HLV Barca nói gì sau trận thua sốc của Barca

Sau thất bại khá sốc tối qua 10/9 trước đối thủ Alaves, HLV Luis Enrique đã đứng ra nhận trách nhiệm về mình, đồng thời ca ngợi chiến thuật đầy bất ngờ của người đồng nghiệp Mauricio Pellegrino. Ông thừa nhận đã quá chủ quan và sai lầm trong đấu pháp lẫn lựa chọn nhân sự khiến Barcelona phải nhận trận thua đau ngay trên sân nhà Nou Camp.

Barca phá hàng loạt kỷ lục buồn

Trận thua khó tin trước Alaves khiến cho Barca phải nhận những kỷ lục buồn. Theo thống kê từ Whoscored, lần đầu tiên Barca dứt điểm trúng đích ít như thế (2 lần) trong một trận đấu tại La Liga trên sân nhà, kể từ trận El Clasico vào tháng 10/2012. Đây cũng là lần đầu tiên một nhà ĐKVĐ La Liga thất bại trên sân nhà trước một tân binh, kể từ khi chính Barca thua Hercules hồi tháng 9/2010.

Ronaldo muốn gắn bó thêm 10 năm với Real

Trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, CR7 tin rằng mình xứng đáng với hợp đồng mới có thời hạn 10 năm cùng Real Madrid. Khi được hỏi về việc chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, CR7 chia sẻ: “Nếu tôi là Chủ tịch của Real Madrid và có một cầu thủ giống tôi, tôi sẽ gia hạn với cậu ta thêm ít nhất 10 năm.”

Trọng tài bắt trận Arsenal bị tố thiên vị

Thông qua trang Instagram, trung vệ của Southampton Jose Fonte, người trực tiếp phạm lỗi với Giroud dẫn tới quả phạt đền, giúp Arsenal có chiến thắng trong phút bù giờ, đã lên tiếng công kích trọng tài Robert Madley. Cầu thủ này cho rằng ông Madley đã thiên vị Pháo thủ bởi đến cả Giroud (người bị phạm lỗi) cũng bất ngờ khi được hưởng quả phạt.

HLV Ranieri vẫn lạc quan sau thất bại của Bầy cáo

Thầy trò Leicester vừa thua tan nát 1-4 trên sân Liverpool ngay trước thềm trận ra quân tại Champions League. Dù vậy HLV Ranieri tỏ ra khá bình thản. "Trong quá khứ chúng tôi thường chơi tốt sau mỗi lần vấp ngã. Leicester sẽ hướng về Champions League với sự tự tin cao nhất. Hôm nay, chúng tôi thất bại vì Liverpool quá hay".

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 11/9 Tuấn Anh Công Phượng lại dự bị tại J-League 2 J-League 2 Tuấn Anh Công Phượng HLV Barca barca thua sốc enrique la liga real madrid ronaldo CR7 arsenal wenger điểm tin thể thao tin tức thể thao 11/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT