Quảng cáo

Điểm tin chiều 14/9: Công Phượng chia tay Mito Hollyhock về nước?

Thứ tư, 14/09/2016 12:54 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng chia tay Mito Hollyhock về nước?, futsal Việt Nam quyết đấu Paraguay, futsal Thái Lan nuôi hi vọng đi tiếp... là những tin chính có trong chiều ngày 14/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 8-5 Cuba (World Cup Futsal 2016)

Công Phượng chia tay Mito Hollyhock về nước?

Sáng nay, tiền đạo Công Phượng đã đăng tải một tấm ảnh rất đáng chú ý. Đó là những hình ảnh cầu thủ này đang làm những thủ tục tại sân bay để chuẩn bị rời Nhật Bản.

Những hình ảnh này được chia sẻ đúng thời điểm VFF đang nỗ lực để thuyết phục phía Mito Hollyhock đồng ý cho Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Công phượng, Mito Hollyhock, Paraguay, Thái Lan, futsal world cup

Hình ảnh Công Phượng đăng tải trên trang facebook cá nhân

ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị tập trung sau khi kết thúc V-League 2016 để sang Hàn Quốc tập huấn trong tháng 10. Vì thế nếu Công Phượng trở về Việt Nam trong thời gian này, anh sẽ không bỏ lỡ đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển trước thềm AFF Cup.

Nhiều người lại cho rằng, Công Phượng đang ám chỉ tới khả năng cầu thủ này chính thức chia tay Mito Hollyhock để về nước chuẩn bị đá V-League 2017.

Futsal Việt Nam quyết đấu Paraguay

Sáng 14-9, đội tuyển Futsal Việt Nam có buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận quyết đấu với Paraguay ở lượt trận thứ hai bảng C vòng chung kết World Cup 2016. Đội tuyển quyết tâm hướng tới 1 điểm trong trận đấu diễn ra lúc 8h00 sáng ngày 15/9.

Futsal Thái Lan nuôi hi vọng đi tiếp

Sáng nay, ĐT Futsal Thái Lan đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Cuba với tỷ số 8-5. Ở phần đầu của trận đấu, họ thi đấu không tốt và để đối thủ dẫn trước tới 3-0. Tuy nhiên sau đó Thái Lan bừng tỉnh trong hiệp 2 và giành thắng lợi chung cuộc 8-5.

Ba điểm này cũng giúp Thái Lan vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng B, nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng.

Futsal Việt Nam tăng hạng trên BXH FIFA

Sau chiến thắng trước Guatemala, futsal Việt Nam đã tăng 3 bậc trên BXH FIFA, lên hạng 39 thế giới. Trong khi đó, bại tướng của futsal Việt Nam, đội Guatemala đã tụt 9 bậc xuống hạng 33 thế giới.

Ở châu Á, Iran vẫn đứng đầu, khi xếp hạng 6 thế giới, bất chấp việc họ vừa thảm bại với tỷ số 1-5 trước Tây Ban Nha. Tiếp theo là Nhật Bản (hạng 14), Thái Lan (hạng 15), Australia (hạng 24) và Uzbekistan (hạng 31) và Việt Nam (hạng 39).

Ở top đầu thế giới, Brazil vẫn xếp ở vị trí số 1. Sau đó là Tây Ban Nha, Nga, Italia, Argentina, Iran, Bồ đào Nha, Ukraine, Kazakhstan, Azerbaijan…

Mourinho “ức chế” với LĐBĐ Anh

Trong nhiều năm qua, bất chấp việc các CLB Anh trải qua những trận đấu quan trọng ở cúp châu Âu, họ cũng không bao giờ được thay đổi thời điểm thi đấu ở Premier League (theo mong muốn).

Ngày hôm qua, HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích LĐBĐ Anh về thực trạng này. Ông nói: “Ở đất nước này, Premier League luôn được đặt lên hàng đầu. Quan điểm của LĐBĐ Anh rất rõ ràng về việc này.

Thực tế, lịch thi đấu Premier League cũng như những giải đấu quốc nội đã không ít lần đẩy các CLB Anh vào tình cảnh khó khăn ở trời Âu. Các quốc gia khác quan tâm rất nhiều tới Champions League. Họ luôn tạo điều kiện tối đa cho những CLB được nghỉ ngơi trước mỗi trận đấu quan trọng ở giải đấu này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công phượng Mito Hollyhock Paraguay Thái Lan futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT