Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh rủ nhau đi 'giải sầu' ở Nhật Bản

Thứ ba, 13/09/2016 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và Tuấn Anh lại có dịp hội ngộ ở Nhật Bản, cách mà cả hai chọn để xả stress là đi xem một trận sumo.

Player Loading...

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn cực đỉnh của Công Phượng trên đất Nhật

Thời gian qua, Công Phượng và Tuấn Anh rất hay gặp mặt trên đất Nhật. Hôm qua, họ lại có dịp hội ngộ khi cùng nhau đi xem sumo, môn thể thao rất nổi tiếng tại xứ sở Mặt trời mọc. Đi cùng Công Phượng và Tuấn Anh còn có những người đồng đội đang thi đấu chung một màu áo, họ được xem là những hướng dẫn viên du lịch cho hai cầu thủ người Việt Nam.

Công Phượng, Tuấn Anh, Jleague 2, Nhật Bản, Mito Hollyhock, yokohama

Tuấn Anh và Công Phượng rủ nhau đi xem sumo ở Nhật Bản

Dù đã sang Nhật Bản được khoảng 7 tháng nhưng tình hình của Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa tốt lên là bao. Trong khi Công Phượng vẫn được đăng ký thi đấu và thi thoảng có trận được thi đấu nhưng Tuấn Anh thì ngược lại. Anh chỉ được dùng 1 trận ở cúp Hoàng đế. Và cũng phải chờ tới vòng 31 vừa qua, Tuấn Anh mới có lần đầu tiên được đăng ký thi đấu. Tuy nhiên anh cũng không thể được sử dụng trong một trận đấu thuộc giải J-League 2.

Thời gian qua cũng xuất hiện nhiều thông tin liên quan tới việc cả Công Phượng và Tuấn Anh đã quyết định về nước khi mùa giải kết thúc. Cả hai không được thi đấu và cơ hội là không nhiều ở Nhật, vì thế sẽ không gia hạn thêm hợp đồng. Phía HAGL tuy phủ nhận nhưng đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Được biết, bầu Đức vẫn đang quan sát tình hình của hai cầu thủ kể trên. Nếu không thể cạnh tranh suất đá chính thì ông chủ của HAGL nhiều khả năng sẽ được rút về để thi đấu ở V-League 2017.

J-League 2 đã bước tới vòng 31 và đây được xem là giai đoạn nước rút của mùa giải, 11 vòng còn lại rất khó để Tuấn Anh và Công Phượng có suất thi đấu thường xuyên hơn. Yokohama đang xếp ở vị trí thứ 7 (44 điểm), trong khi đó Mito Hollyhock đứng ở vị trí thứ 14 (37 điểm).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Jleague 2 Nhật Bản Mito Hollyhock yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT