Quảng cáo

Tuyển futsal Việt Nam nhận tin mừng trước đại chiến Paraguay

Thứ tư, 14/09/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Bruno Formoso đã đón một tin khá mừng về chấn thương của hai trụ cột đội tuyển.

Player Loading...

Pha đảo chân ghi bàn cực khéo của cầu thủ futsal Thái Lan

Sau chiến thắng xuất thần trước Guetemala, ĐT futsal Việt Nam đã gặp tổn thất lực lượng khi hai gương mặt quan trọng là Xuân Du và Bảo Quân dính chấn thương.

Được biết, tiền vệ cánh Vũ Xuân Du đã bị lật cổ chân khá nặng và cầu thủ đang khoác áo CLB Thái Sơn Nam đã không thể tự rời nhà thi đấu mà phải nhờ các đồng đội cõng ra xe để trở về khách sạn. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Xuân Du rất nghiêm trọng và anh có thể sẽ phải ngồi chơi xơi nước hết vòng bảng.

Tuyển futsal Việt Nam,futsal Việt Nam, đại chiến Paraguay, Paraguay, Bruno Formoso, HLV Bruno Formoso, futsal, world cup futsal, futsal paraguay, xuân du, bảo quân, chán thương futsal,Vũ Xuân Du

Chấn thương của Xuân Du không nguy hiểm như lo ngại ban đầu

Trong khi đó, Bảo Quân đã bị đau cơ khép và không thể vận động mạnh. Tuy nhiên theo tin tức mới nhận, chấn thương của 2 tuyển thủ futsal Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục rất khả quan. Và theo dự đoán của các bác sĩ, Xuân Du có thể sẽ kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Paraguay vào ngày ngày mai 15/9 còn Bảo Quân đã có thể tập luyện trở lại. 

Đây thực sự là những thông tin không thể vui hơn đối với HLV Bruno và ĐT futsal Việt Nam. Bởi Paraguay đang sở hữu một đội hình rất mạnh với các cầu thủ hàng đầu thế giới. Sau chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, HLV Formoso đã yêu cầu các học trò trở lại tập luyện để có được kết quả tốt nhất trước đối thủ đang xếp thứ 12 thế giới.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Sau trận đấu, chúng tôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng của NHM. Nhưng tận hưởng như thế là quá đủ rồi, chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng vừa qua và trở lại với sự tập trung tối đa cho trận kế tiếp với đối thủ mạnh Paraguay”.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 8h00 sáng 15/9 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Formoso sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng C gặp Paraguay. Kính mong độc giả chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển futsal Việt Nam futsal Việt Nam đại chiến Paraguay Paraguay Bruno Formoso HLV Bruno Formoso futsal world cup futsal futsal paraguay xuân du bảo quân chán thương futsal Vũ Xuân Du
Xem thêm
TIN NỔI BẬT