Quảng cáo

Điểm qua những cầu thủ nguy hiểm nhất của futsal Paraguay

Thứ tư, 14/09/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Sáng mai 15/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai tại World Cup futsal 2016 gặp ‘ông kẹ’ Paraguay – đội bóng đang sở hữu những cầu thủ cực kỳ nguy hiểm.

Player Loading...

Video bàn thắng: Paraguay 2-4 Italia (World Cup Futsal 2016)

Không chỉ có thế mạnh ở môn bóng đá sân cỏ, Paraguay còn là 1 quốc gia dẫn đầu thế giới về môn futsal. Đây là một đội bóng rất giàu thành tích, cả ở cấp khu vực lẫn thế giới. Họ đã có 3 lần vô địch AMF Futsal bên cạnh việc 4 lần liên tiếp lọt vào VCK World Cup futsal từ năm 2004 đến nay.

futsal Paraguay,  ĐT futsal Việt Nam, World Cup futsal 2016, viet nam vs paraguay, hlv formoso, bruno formoso, futsal, futsal world cup, tin tuc futsal, Adolfo Salas, Juan Salas

Adoflo Salas (số 7), Juan Salas (số 10) là những cái tên nguy hiểm của futsal Paraguay

4 gương mặt nguy hiểm nhất của futsal Paraguay phải kể tới chính là 2 cặp anh em Enmanuel Ayala - Gabriel Ayala và Adolfo Salas - Juan Salas. Nếu như anh em nhà Ayala đang là trụ cột của quốc gia Nam Mỹ này thì Adolfo và Juan Salas được xem tương lai của La Albirroja. Cả 4 cầu  thủ này đều có thời gian thi đấu tại Italia, quốc gia được xem là 1 cái nôi hàng đầu về đào tạo futsal thế giới.

Trong số này, BHL futsal Việt Nam cần nghiên cứu rất kỹ số 10 Juan Salas. Đây được xem như linh hồn của ĐT Paraguay. Trong trận mở màn gặp Italia, chính cầu thủ này đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Được đánh giá cao ở kỹ thuật, tốc độ và cực kỳ sắc nét trong từng pha dứt điểm, chân sút có biệt danh "El Cholo" này chắc chắn sẽ gây ra không ít sóng gió về phía khung thành thủ môn Ngô Đình Thuận.

Juan Salas từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải futsal Copa America hồi tháng 8/2015, với 10 bàn thắng. Ở VCK giải futsal vô địch Nam Mỹ 2016, tiền đạo này cũng đã 5 lần nổ súng, đặc biệt trong số này là một cú poker vào lưới Uruguay, giúp ĐT futsal Paraguay giành HCĐ chung cuộc.

Không kém cạnh người anh trai, Adolfo Salas mới chính là cầu thủ giữ danh hiệu "thần đồng futsal Paraguay". Đây là mẫu cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự và tổ chức tấn công. Thành tích ấn tượng nhất mà Adolfo có được chính là việc lên ngôi vô địch giải futsal U21 Italia mùa 2013-14 trong màu áo đội trẻ của Lazio. Ngay sau đó, cầu thủ này còn giành nguyên cú ‘ăn ba’ ấn tượng bao gồm Serie A futsal 2015, Siêu cúp futsal Italia 2015 và Copa Italia futsal 2015-16. 

Với những gì đã thể hiện, các cầu thủ Paraguay rõ ràng là một đối thủ thực sự đáng gờm mà ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đối mặt ở giải đấu năm nay. Vì vậy, các học trò của HLV Bruno Formoso sẽ không được phép mắc bất cứ sai lầm nào trước khi nghĩ tới tấm vé đi tiếp tại giải đấu thế giới năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Paraguay ĐT futsal Việt Nam World Cup futsal 2016 viet nam vs paraguay hlv formoso bruno formoso futsal futsal world cup tin tuc futsal Adolfo Salas Juan Salas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT