Quảng cáo

BLV Quang Huy dự đoán về trận Việt Nam vs Paraguay

Thứ tư, 14/09/2016 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ cùng nhận định về trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam với ĐT Futsal Paraguay vào rạng sáng ngày 15/9.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam giành chiến thắng lịch sử ở World Cup Futsal 2016

Sau chiến thắng lịch sử trước Guatemala, HLV Bruno Garcia cùng các tuyển thủ futsal Việt Nam nhận được vô vàn những lời khen ngợi từ chiến thuật hợp lý đến tinh thần thi đấu không thể tuyệt vời hơn ngay ở trận đấu đầu tiên của mình ở đấu trường Futsal World Cup.

Nhưng có thể, sau trận thắng 4-2 trước Guatemala, thầy trò HLV Bruno Garcia không còn là một ẩn số đối với các đối thủ và chắc chắn Paraguay lẫn tuyển Ý sẽ không vào trận với tuyển futsal Việt Nam cùng tâm lý chủ quan được nữa.

BLV Quang Huy, Việt Nam vs Paraguay, Vũ Quang Huy, ĐT Futsal Paraguay, ĐT Futsal Việt Nam

BLV Quang Huy vẫn tin tuyển Việt Nam đủ khả năng tạo bất ngờ trước Paraguay

Đụng đội bóng đã có lần thứ 6 tham dự Futsal World Cup, ĐT futsal Việt Nam không chỉ bị đánh giá không còn yếu tố bất ngờ, HLV Bruno Garcia còn có thể không có sự phục vụ của 2 trụ cột Bảo Quân và Xuân Du do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Chia sẻ trên tờ VTC News về trận đấu sắp tới của tuyển Futsal Việt Nam, BLV Quang Huy cho hay: “Futsal là thứ bóng đá phụ thuộc vào nhịp điệu và cảm hứng rất nhiều. Vì thế các cầu thủ của chúng ta cần phải tự tin, thoải mái, phát huy tinh thần của trận thắng Guatemala. Tất nhiên, chúng ta tôn trọng đối thủ và nói như HLV thì các cầu thủ phải giữ đôi chân trên mặt đất sau chiến thắng mở màn. Nhưng tôi vẫn cho rằng, yếu tố tinh thần quan trọng hơn cả.

Các cầu thủ đừng nghĩ Paraguay mạnh lắm, mình khả năng chỉ có hạn. Giới hạn của con người là vô tận, và ở một môn đấu tôi nhắc lại phụ thuộc rất nhiều vào cảm hứng, tính nhịp điệu thì đừng bỏ đi sự lãng mạn trong lối chơi. Hãy cứ mơ mộng và nghĩ đến những điều kỳ diệu”.

Trước câu hỏi về tính bất ngờ của Việt Nam không còn sau chiến thắng trước Guatemala, BLV Quang Huy cho biết: “Đúng là Paraguay sẽ đề phòng hơn. Nhưng chúng ta đã xác định ngay từ đầu, chúng ta đến World Cup là đội cửa dưới nên chỉ chơi phòng ngự phản công. Với Paraguay vẫn thế thôi.”

Trận đấu giữa tuyển Futsal Việt Nam và Futsal Paraguay sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng mai 15/9.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy Việt Nam vs Paraguay Vũ Quang Huy ĐT Futsal Paraguay ĐT Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT