Quảng cáo

'HAGL đáng ra phải có phạt đền trước Long An'

Thứ hai, 16/05/2016 00:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh sau tình huống dẫn tới chấn thương nặng của tiền đạo Osmar.

Video bàn thắng: HAGL - Long An (Vòng 10 V-League 2016)

Trận đấu giữa HAGL và Long An đã kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về phía đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, cái giá mà HAGL phải trả cho thắng lợi này là quá đắt. Tiền đạo Osmar sau một pha va chạm với Huỳnh Tấn Tài đã gãy xương chày và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa.

HAGL, HAGL 1-1 Long An, Osmar chấn thương nặng, Osmar gãy chân, Huỳnh Tấn Tài, trưởng đoàn HAGL Tấn Anh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Osmar gãy xương chày sau tình huống va chạm với Tấn Tài. Ảnh: Zing.vn

Nói về pha bóng này, ông Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh HAGL xứng đáng có quả phạt đền. "Tôi nghĩ cầu thủ Long An không cố ý khiến Osmar gãy chân, đó chỉ là tai nạn trong bóng đá. Tuy nhiên nếu trọng tài bắt chính xác thì đó phải là quả phạt đền cho HAGL, bởi khi Osmar sút bóng đối phương đã kê chân khiến cậu ấy dính chấn thương".

Phía HAGL cũng chưa biết Osmar sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu: "Chúng tôi chưa xác định được cậu ấy cần bao nhiêu thời gian để phục hồi. Có thể phải sau 2-3 tháng mới có kết luận chính xác".

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng tỏ ra rất lo lắng với chấn thương của Osmar: "Tôi sẽ bàn bạc với BLĐ về trường hợp chấn thương của Osmar, chúng tôi phải có những phương án xử lý vấn đề này để hướng tới những trận đấu tiếp theo".

Với cầu thủ Huỳnh Tấn Tài, người có pha va chạm với Osmar, anh đã gọi điện hỏi thăm tình hình và xin lỗi sau pha bóng đó. Tấn Tài cho biết: "Pha bóng này Osmar sút rất mạnh, chân anh ấy vung cao và sút trúng đầu gối của tôi. Tôi rất tiếc khi Osmar gãy chân, tôi không cố ý chơi xấu trong tình huống đó".

Mùa này, Osmar ghi được 5 bàn cho HAGL. Trong bối cảnh các chân sút của đội bóng phố Núi thể hiện phong độ không tốt, sự xuất sắc của Osmar đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của HAGL.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL 1-1 Long An Osmar chấn thương nặng Osmar gãy chân Huỳnh Tấn Tài trưởng đoàn HAGL Tấn Anh HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT