Quảng cáo

Tiền đạo HAGL dính chấn thương nặng trong trận thắng Long An

Chủ nhật, 15/05/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) -Tiền đạo Osmar của HAGL đã phải nhập viện khẩn cấp sau pha va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An.

Tình huống này diễn ra ở phút 26 của trận đấu. Osmar trong nỗ lực chỉnh và sút bóng đã gặp phải sự truy cản của Huỳnh Tấn Tài. Pha va chạm mạnh khiến hai cầu thủ đều nằm sân. Riêng Osmar tỏ ra rất đau đớn, xương cổ chân của cầu thủ này gần như đã trật ra ngoài sau pha va chạm. Ngay lập tức các bác sĩ đã phải vào sân sơ cứu, dùng nẹp cố địch phần cổ chân bị chân thương và đưa anh tới thẳng bệnh viện.

HAGL, Osmar chấn thương nặng, Huỳnh Tấn Tài, Long An, Osmar, Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL 3-2 Long An

Osmar chấn thương khá nặng trong trận thắng Long An. Ảnh: Thanh Niên

Theo kết quả chụp chiếu của các bác sĩ, Osmar đã bị gãy xương chày chân phải. Osmar cũng đã được phẫu thuật tại bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai. Với chấn thương này, Osmar có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. 

Đây là thông tin khiến HAGL cảm thấy rất lo lắng. Osmar đang là chân sút chủ lực của đội bóng phố Núi ở mùa giải này. Trong bối cảnh thiếu đi những tiền đạo biết ghi bàn, sự vắng mặt của Osmar do chấn thương thực sự là một khó khăn rất lớn với HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Trong trận đấu này, Osmar cũng ghi một bàn thắng và chung cuộc HAGL đã có được ba điểm sau thắng lợi kịch tính 3-2. Với 11 điểm, đội bóng phố Núi cũng đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH V-League 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Osmar chấn thương nặng Huỳnh Tấn Tài Long An Osmar Nguyễn Quốc Tuấn HAGL 3-2 Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT