Quảng cáo

HAGL bổ sung nhân sự BHL trước mùa giải mới

Thứ hai, 15/02/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi V-League 2016 khởi tranh 1 tuần, đội bóng phố Núi đã bổ nhiệm ông Đinh Hồng Vinh ngồi vào ghế ban huấn luyện HAGL.

Tin tức HAGL, V-League 2016, ông Đinh Hồng Vinh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL, lich thi dau v-league 2016, lich thi dau HAGL

HAGL bổ sung nhân sự trước thềm mùa giải mới

Cụ thể, ông Đinh Hồng Vinh sẽ lên làm trợ lý cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở mùa giải 2016. Trước khi đảm nhiệm vị trí này, ông Vinh cùng các học trò ở lò đào tạo năng khiếu của HAGL đã được cho Phú Yên mượn chơi ở giải hạng Nhất. Là người thực hiện công tác đào tạo trẻ từ lâu, ông Vinh được cho sẽ truyền cảm hứng và hiểu các cầu thủ trẻ hơn, qua đó động viên và giúp họ hoàn thành tốt mùa giải V-League 2016 được chờ đợi đầy rẫy những khó khăn.

Như vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL sẽ có bốn trợ lý gồm các ông Trịnh Duy Quang, Dương Minh Ninh, Đinh Hồng Vinh và trợ lý thủ môn Trần Minh Hoàng.

Để chuẩn bị cho V-League 2016, HAGL đã trở lại tập trung từ ngày mùng 4 Tết vừa qua. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài những cái tên đáng chú ý như tiền đạo Osmar, tiền vệ Ideguchi, đội bóng phố Núi không có bản hợp đồng đáng chú ý nào khác. Họ đôn lên nhiều cầu thủ thuộc khóa dưới của Học viện HAGL Arsenal JMG. Những cái tên như Đông Triều, Văn Thanh, Thanh Hậu, Văn Toàn... sẽ vẫn là niềm hi vọng chính của HAGL.

Có thể nói, với tình hình lực lượng như hiện tại, đội bóng phố Núi sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở sân chơi V-League cực kỳ khắc nghiệt. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Theo lịch, V-League 2016 sẽ khai mạc vào ngày 20/2 và HAGL sẽ đá trận mở màn với CLB Hà Nội.

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL V-League 2016 ông Đinh Hồng Vinh HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL lich thi dau v-league 2016 lich thi dau HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT