Quảng cáo

Hà Nội quyết hạ Quảng Nam để giành quyền tự quyết

Thứ bảy, 18/11/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là khẳng định của HLV Chu Đình Nghiêm trước trận đấu quan trọng gặp Quảng Nam ở vòng 25 V-League.

Quảng Nam đang dẫn đầu BXH V-League với 45 điểm, hơn hai đội đứng thứ hai và thứ ba là Hà Nội và Thanh Hóa 3 điểm. Ở trận lượt đi, Quảng Nam thắng Hà Nội 2-1, vì thế muốn lấy lại ngôi đầu, Hà Nội cần thắng ở trận đấu diễn ra ngày 19/11 tới.

Trước trận đấu này, có nhiều đồn đoán cho rằng Hà Nội sẽ nhường cơ hội vô địch cho Quảng Nam. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, điều này khiến đội bóng của ông gặp không ít áp lực. Nhà cầm quân này cho biết, chỉ có quyết tâm giành chiến thắng sẽ đập tan được những dị nghị.

Hà Nội vs Quảng Nam, nhan dinh Hà Nội vs Quảng Nam, nhan dinh bong da Hà Nội vs Quảng Nam, vleague, vong 25 vleauge

“Khi dư luận đã đồn đoán như thế, có nghĩa họ đã không tin chúng tôi, nên có nói gì cũng bằng thừa. Tôi nghĩ không có lời giải thích nào hiệu quả hơn sự thể hiện trên sân cỏ. Thực tế đây là cuộc đối đầu rất khó khăn, mình muốn thắng để giành cơ hội vô địch, dĩ nhiên đối phương càng không muốn thua, bởi thực tế họ đang có ưu thế hơn. Vậy nên, tôi đã nói với các cầu thủ, nhất là những gương mặt trẻ, rằng không phải lúc nào các cháu cũng có cơ hội để góp mặt trong những trận cầu quan trọng như thế này nên ra sân hãy chiến hết mình. Ngoài việc thể hiện chuyên môn của bảng thân, đấy còn là cách bảo vệ danh dự của CLB trước những lời đồn thổi ác ý”- Bongdaplus dẫn lời.

Trước trận này, Hà Nội vẫn chưa thể biết tiền đạo Samson có thể ra sân không. Ngoài ra, những cầu thủ mới trên tuyển về như Văn Quyết, Văn Hậu đều không có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm khằng định Hà Nội có thừa quyết tâm và muốn nắm lấy cơ hội vô địch: "Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Các cầu thủ cũng đều có động lực rất lớn khi lãnh đạo CLB lệnh phải chơi quyết tử. Tôi tin là Hà Nội sẽ chơi với hơn 100% sức lực để giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Quảng Nam sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 19/11, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Quảng Nam nhan dinh Hà Nội vs Quảng Nam vleague vong 25 vleauge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT