Quảng cáo

Griezmann việt vị trước khi làm rung lưới Bayern?

Thứ tư, 04/05/2016 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Griezmann đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Atletico Madrid tiến vào trận chung kết. Tuy nhiên bàn thắng đó đã gây ra những tranh cãi, rằng tiền đạo người Pháp đã ghi bàn trong tư thế việt vị.

VIDEO: Torres kiến tạo, Griezmann ghi bàn sau pha phản công kinh điển

Bàn thắng của Griezmann là một ví dụ tiêu biểu thể hiện được lối chơi đầy khó chịu của Atletico Madrid. Họ phòng ngự cực kỳ chặt chẽ và phản công sắc lẹm.

Từ một đường phản công rất nhanh, Griezmann đón đường chuyền dài từ hàng phòng ngự rồi nhả lại cho Torres sau đó băng lên phía trước. Nhận được bóng, Torres tung đường chọc khe hiểm hóc giúp Griezmann băng lên đối mặt với Neuer và hạ gục thủ thành này.

Sau tình huống đó, nhiều góc máy đã quay chậm lại tình huống đó. Thật thú vị là ở mỗi góc quay lại đưa ra những kết quả khác nhau. Đây là những hình ảnh quay lại pha bóng này:

 Bayern 2-1 Atletico, kết quả  Bayern 2-1 Atletico, tỉ số  Bayern 2-1 Atletico, Griezmann việt vị, Torres, Muller, Hum Xam, chung ket Champions League, chung ket cup c1

Đây là góc quay cho thấy Griezmann chưa việt vị

 Bayern 2-1 Atletico, kết quả  Bayern 2-1 Atletico, tỉ số  Bayern 2-1 Atletico, Griezmann việt vị, Torres, Muller, Hum Xam, chung ket Champions League, chung ket cup c1

Góc quay này lại cho thấy Griezmann đã việt vị

Ngoài tình huống gây tranh cãi kể trên, pha thổi phạt đền của trọng tài Cuneyt Cakir ở phút 82 đã khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đó là một pha truy cản quyết liệt và Javi Martinez đã phạm lỗi với Torres. Tuy nhiên tình huống này xảy ra ở bên ngoài vòng cấm nhưng ông Cuneyt Cakir vẫn cho Atletico hưởng quả đá phạt 11m. Ở tình huống này Torres đã sút hỏng, giống như những gì Muller đã làm trong hiệp 1.

Những tranh cãi vẫn thường xảy ra sau mỗi trận đấu, tuy chỉ có một điều không thay đổi đó là những quyết định của các trọng tài. Atletico vẫn thắng và tiến vào trận chung kết, Bayern Munich thì ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 2-1 Atletico kết quả Bayern 2-1 Atletico tỉ số Bayern 2-1 Atletico Griezmann việt vị Torres Muller Hum Xam chung ket Champions League chung ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT