Quảng cáo

Giống Mourinho, Pep Guardiola 'đá xoáy' các cầu thủ Chelsea

Thứ sáu, 18/12/2015 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge - HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng 'đá xoáy' đội hình của CLB Chelsea.

Mourinho, pep guardiola, chelsea, chelsea sa thải mourinho, mourinho bị sa thải, the blues

Pep cho rằng Chelsea phải mua 10 cầu thủ mới có thể trở lại

Hôm qua, HLV Jose Mourinho đã bị CLB Chelsea sa thải sau hơn hai năm gắn bó. Sau 16 vòng đấu, Chelsea chỉ giành được đúng 15 điểm, hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.

Hiện tại Chelsea chưa thông báo HLV sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nhiều khả năng những cái tên như Guus Hiddink, Pep Guardiola, Carlo Ancelotti... sẽ được bổ nhiệm.

Pep Guardiola đang có những vấn đề với Bayern Munich là một ứng viên tiềm năng. Nói về đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia này cho rằng Chelsea muốn trở lại thì phải mua 10 cầu thủ mới. Phát biểu này chẳng khác gì ám chỉ những cầu thủ mà Mourinho đã có toàn là những người kém chất lượng. "Chelsea muốn trở lại ư? họ phải mua thêm 10 cầu thủ mới để trở lại với cuộc đua vô địch" - Pep cho hay.

Còn về vấn đề có gia nhập Chelsea hay không, báo chí Đức và TBN đều cho rằng khả năng Pep tới sân Stamford Bridge bây giờ là rất khó. HLV của Bayern Munich sẽ chỉ tới đội bóng mới sau khi kết thúc mùa giải này. Hơn thế, việc Roman Abramovic đã sa thải tới 10 lần các HLV chắc chắn là một cái gương sáng mà Pep nhìn vào để phải suy nghĩ kĩ hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho pep guardiola chelsea chelsea sa thải mourinho mourinho bị sa thải the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT