Quảng cáo

Thất vọng, fan M.U muốn bán De Gea ngay trong Hè này

Thứ sáu, 31/07/2015 21:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của De Gea trong trận thua 0-2 trước PSG, đa phần NHM Man Utd đã muốn bán thủ môn này cho Real ngay trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Pha bóng cho thấy De Gea đang muốn rời khỏi MU

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, có tới 45% người hâm mộ Manchester United đồng ý bán De Gea ngay trong mùa Hè này. Đa phần đều cho rằng việc De Gea không còn mặn mà với Old Trafford là lý do nên bán đi để thu về một khoản tiền, hơn là việc mất trắng trong mùa hè năm sau.

Trong khi đó, số người đồng ý giữ De Gea ở lại và cho đi mùa hè sau chỉ chiếm có 32%. Số còn lại thì nhất trí với phương án bán cũng được, không bán cũng được.

De gea, Man Utd, MU ban de  gea, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mua he, quy do, de gea roi mu

De Gea đang găp khó về tương lai

Chỉ còn một tuần nữa Premier League sẽ khởi tranh, vì thế việc bán De Gea đi vào lúc này với Louis van Gaal là một nhiệm vụ khó khăn. Chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ không muốn chạy vạy khắp nơi để tìm kiếm một thủ môn đủ tầm như De Gea.

Hơn thế nữa, danh dự của Man Utd cũng sẽ khiến họ không bán người. Việc Real Madrid gia hạn hợp đồng với Ramos đã khiến tham vọng của MU sụp đổ. Trước đó Quỷ đỏ cũng từng tuyên bố sẽ không bán De Gea nếu không có được Ramos.

Vào cuối tuần sau, Man Utd sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Premier League gặp Tottenham. Đây là một trận đấu mang nhiều thách thức, vì thế tính ổn định là điều mà Quỷ đỏ cần vào thời điểm này. Sắp tới sẽ chỉ có Di Maria có khả năng ra đi cao và họ cũng sẽ đón về Pedro, riêng De Gea rất khó ra đi trong những ngày sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De gea Man Utd MU ban de gea chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua he quy do de gea roi mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT