Quảng cáo

Real nâng giá, vụ De Gea sắp đến hồi kết

Thứ tư, 29/07/2015 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Real Madrid bất ngờ nâng giá mua David De Gea bên phía Man Utd.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trong trận đấu với Barcelona

Thương vụ Real Madrid chiêu mộ David De Gea đã bị đóng băng khi đội chủ sân Bernabeu không chịu nhả Sergio Ramos theo chiều ngược lại. Tưởng rằng Los Blancos sẽ kiên nhẫn chờ đợi, nhưng không, họ quyết định nối lại đàm phán với Man Utd với hy vọng có được thủ thành người Tây Ban Nha trong phiên chợ Hè 2015 này.

Real Madrid, David De Gea, Man Utd, Real nâng giá mua De Gea, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong de gea, Quỷ đỏ, Los Blancos, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Real nâng giá mua De Gea

Theo tin mới đây nhất từ nhật báo Marca, Kền kền trắng đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới Man Utd. Đây là số tiền không nhỏ, đội chủ sân Bernabeu hy vọng Quỷ đỏ sẽ hài lòng và đồng ý nhả người.

Hiện tại De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd, trong tâm trí thủ thành người Tây Ban Nha hiện đang hướng về Real Madrid nên nhiều khả năng anh sẽ không đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Trước tình hình này, BLĐ Man Utd phải cân nhắc kỹ lưỡng lời đề nghị mới nhất từ Real Madrid.

Lúc này, HLV Louis Van Gaal đã sẵn sàng chia tay David De Gea khi ông đã có Sergio Romero thay thế. Trên ĐTQG Argentina, Romero đang là thủ thành số 1 không thể thay thế.

HLV Van Gaal thúc giục BLĐ Man Utd mua Muller

 Theo báo chí Anh, nhà cầm quân người Hà Lan mới đây đã lên tiếng thúc giục Giám đốc điều hành Ed Woodward chi ra 100 triệu euro gửi tới Bayern Munich. Với số tiền này, HLV Van Gaal hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Thomas Muller.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Los Blancos Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT